Thứ Năm, 18 tháng 3, 2010

Lá thư BBT


ĐỌC & SUY GẪM !
PHẢI LÀM GÌ ĐỂ THAY ĐỔI SỐ PHẬN MÌNH VÀ DÂN TỘC
HIỆN TẠI, TƯƠNG LAI ???



CỘNG SẢN LÀ LOÀI QUÁI VẬT ĂN NHAU VÀ ĂN ĐỒNG LOẠI !

ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CỘNG SẢN NÓI,
HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ CỘNG SẢN LÀM !
(CỐ TỔNG THỐNG NGUYỄN VĂN THIỆU)


“QUỐC GIA CÒN LÀ CÒN TẤT CẢ,
QUỐC GIA MẤT LÀ MẤT TẤT CẢ”
(CỐ TỔNG THỐNG NGUYỄN VĂN THIỆU)


CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN PHẢI BỊ LOẠI BỎ, KHÔNG THỂ ĐỐI THOẠI !
(BORIS YELTSIN, CỐ TỔNG THỐNG CỘNG HÒA LIÊN BANG NGA)


“ĐỪNG SỢ NHỮNG GÌ CỘNG SẢN LÀM,
HÃY LÀM NHỮNG GÌ CỘNG SẢN SỢ !”
(TỴ NẠN ANH QUỐC)


XÓA BỎ ĐỘC TÀI TOÀN TRỊ CỘNG SẢN HÔM NAY
GIÚP THĂNG TIẾN VIỆT NAM TỰ DO NGÀY MAI


TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT VÙNG LÊN XÓA BỎ ĐỘC TÀI CỘNG SẢN !


TƯỞNG NIỆM NẠN NHÂN CỘNG SẢN:
“Chế độ cộng sản vẫn tiếp tục gieo rắc tội ác trên đất nước VN.
Đẩy lùi tội ác cộng sản ra khỏi quê hương là bổn phận của tất cả chúng ta,
Những ai còn mơ hồ về cộng sản, rồi có ngày sẽ vỡ mộng,
trả giá cho sự ngây thơ và sẽ không còn cơ hội hối hận.”



DÂN TỘC VÙNG LÊN CHỐNG
BẠO QUYỀN VIỆT GIAN CỘNG SẢN !


******************************


KÍNH NHỜ QÚY CỤ, QÚY BÁC, ÔNG BÀ, CÔ CHÚ, ANH CHỊ
PHỔ BIẾN RỘNG RÃI BTCN NẦY ĐẾN TẤT CẢ MỌI NGƯỜI DÂN
NGUYỄN THÙY DUNG XIN CÁM ƠN TOÀN THỂ QÚY VỊ

EM THÀNH THỰC XIN LỖI KHÔNG THỂ TIẾP CHUYỆN ANH/CHỊ
MUỐN LIÊN LẠC QUA "CHAT" TỪNG NGƯỜI MỘT
VÌ EM QUÁ BẬN: gởi hàng chục ngàn emails mỗi ngày.
ANH/CHỊ THÔNG CẢM CHO EM NHÉ!

XIN ANH/CHỊ VUI LÒNG LIÊN LẠC VỚI EM QUA "EMAIL",
CÁM ƠN ANH/CHỊ NHIỀU LẮM.


*************************


CÒN TIN VIỆT CỘNG LÀ CÒN TRẮNG TAY !
CÒN CỜ MÁU LÀ CÒN ĐIÊU LINH !



AI
- CÒN MƠ HỒ VỀ CỘNG SẢN ???
- CÒN NỊNH BỢ, BƯNG BÔ BÈ LŨ PHỈ QUYỀN VIỆT GIAN CỘNG SẢN ???
- CÒN MUỐN “ĐỐI THOẠI, HÒA HỢP HÒA GIẢI” VỚI VIỆT CỘNG ???

- CÒN ĐEM TIỀN BẠC & CHẤT XÁM ĐẦU TƯ “XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG VC” ???

HÃY
- MỞ MẮT CHO LỚN ĐỂ NHÌN, HÃY MỞ TRÍ CHO RỘNG ĐỂ THẤY BẢN CHẤT TÀN BẠO LƯU MANH MUÔN ĐỜI CỦA BÈ LŨ VIỆT GIAN CỘNG SẢN:

- “LÀNG MAI NHẤT HẠNH HÒA HỢP HÒA GIẢI”, 400 TU SINH TĂNG THÂN LÀNG MAI BÁT NHÃ BỊ KHỦNG BỐ, ĐÀN ÁP, TRỤC XUẤT !!!

- CÁC LINH MỤC THÁI HÀ “ĐỐI THOẠI” VỚI PHỈ QUYỀN QUẬN ĐỐNG ĐA ĐỂ NGHE QUYẾT ĐỊNH CƯỚP ĐẤT,

- TRỊNH VĨNH BÌNH, NGUYỄN ĐÌNH HOAN, HOÀNG NGỌC TIẾN, NGUYỄN GIA THIỀU, NGUYỄN TRUNG TRỰC, NGUYỄN AN TRUNG, TRẦN VĂN TRƯỜNG “AO CÁ TÂN TRƯỜNG KHANH” ĐEM TIỀN CỦA, CHẤT XÁM VỀ “XÂY DỰNG QUÊ HƯƠNG VIỆT CỘNG” BỊ TÙ TỘI, BỊ CƯỚP MẤT TRẮNG TAY !!!

- “BỌN XƯỚNG CA VÔ LOÀI” BỊ CƯỚP NHÀ, ÔM ĐẦU MÁU VỀ NƠI TỊ NẠN !!!

- PHẠM DUY, NGUYỄN CAO KỲ BỊ VIỆT GIAN CỘNG SẢN COI LÀ NHỮNG CON CHÓ GHẺ Ô NHỤC, CHANH VẮT HẾT NƯỚC, VỎ HẾT XÀI !!!

ĐỪNG NGHE CỘNG SẢN NÓI, HÃY NHÌN CỘNG SẢN LÀM !!!



*****************************


Thư BBT http://www.vietnamngaymai.blogspot.com


Kính anh chị:

Tin đặc biệt giờ chót: Vô cùng hân hoan chào mừng Linh Mục NGUYỄN VĂN LÝ tạm bước ra khỏi NHÀ TÙ NHỎ ngày THỨ HAI, 15 Tháng 3 năm 2010

Hôm nay, Thứ Bảy, mồng sáu tháng Ba năm 2010, là một ngày đặc biệt, vô cùng đặc biệt, đánh dấu ngày mà Anh Thư Việt Nam, “Triệu Trinh Nương Thời Đại” LÊ THỊ CÔNG NHÂN bước ra khỏi lao tù nhỏ để trở về với gia đình, cũng đang nằm trong nhà tù lớn: Quần đảo ngục tù Goulag Vietnam.

Điều mà tất cả mọi người dân Việt trong và ngoài nước, và tất cả các chính khách tiếng tăm trên thế giới NGƯỠNG MỘ và KÍNH PHỤC vị Anh thư khả ái nầy chính là phong cách của nàng TRƯỚC và SAU thời gian giam thân trong nhà tù nhỏ.

So với lời tuyên bố của Bà Triệu, một Anh thư Việt Nam đã lãnh đạo công cuộc kháng chiến chống kẻ thù NGOẠI XÂM Bắc phương cách đây 18 thế kỷ:

Triệu Trinh Nương: "Ta chỉ muốn cỡi cơn gió mạnh, đạp luồng sóng dữ, chém cá tràng kình ngoài biển Đông, đánh đuổi quân Ngô, giành lại giang sơn, cỡi ách nô lệ, há chịu khom lưng làm tỳ thiếp người ?!”

Chúng ta thử nghe lại lời Lê Thị Công Nhân phát biểu TRƯỚC lúc hiên ngang bước vào nhà tù nhỏ của kẻ thù NỘI XÂM (VIỆT GIAN CỘNG SẢN):

Lê Thị Công Nhân: “…Tôi sẽ tranh đấu Tự Do, Dân Chủ và Nhân Quyền cho chính mình và cho Việt Nam cho đến kỳ cùng DÙ CHỈ CÒN MỘT MÌNH TÔI. Cộng sản ĐỪNG MONG TÔI THỎA HIỆP CHỨ ĐỪNG NÓI LÀ ĐẦU HÀNG !...”

“… Tôi mong quý vị hiểu được một điều đó là Cộng Sản Việt Nam xuất phát từ một nền văn hóa thấp kém, một phương pháp đấu tranh hoàn toàn phi nhân đạo, phi nhân bản, và bạo lực để đàn áp, để trấn áp với một mục tiêu hoàn toàn phi đạo lý, vô chính trị và có thể nói là phi pháp. Đó là tóm thu tất cả quyền lãnh đạo đất nước và xã hội vào trong tay một nhóm ngưòi nhỏ bé, và trường kỳ thực hiện thi hành chế độ độc tài…”

Và ngay ngày đầu tiên khi vừa SAU KHI RA KHỎI NHÀ TÙ NHỎ, trở về với gia đình trong quần đảo Ngục Tù GOULAG Vietnam:

“Cai tù Thanh Hóa: "Chị có thấy rằng là chị đã thất bại chưa? Chị có thấy rằng cuộc đời của chị có dở dang không ?" Tôi chỉ ấn tượng với 2 câu đấy và muốn coi đó là lời nhắn của tôi với cộng đồng người Việt ở hải ngoại đó là: Tôi thấy rằng tôi không thành công, tôi chưa thành công. Tôi thấy rằng mọi thứ cũng thật sự là dở dang, nhưng mà là vì tôi chỉ có thể làm cái phần của tôi, chớ tôi không thể nào làm được cái phần của 90 triệu người Việt Nam khác… Người Việt Nam mình có 90 triệu người, 87 triệu ở trong nước, 3 triệu ở nước ngoài thì tôi là một phần trong 90 triệu đó mà thôi. Tôi không bao giờ hoang tưởng hay kiêu ngạo đối với bản thân mình.”

“…Tôi đã có những cái việc làm và những giây phút mà tôi cảm thấy mình thật sự là tự do, đó là khi tôi sống theo cái lý tưởng của tôi, và rất may là sau 3 năm ngồi sau song sắt nhà tù thì tôi thấy rằng cái lý tưởng đó nó không sai,… Tôi nghĩ đối với những gì tôi đã làm, có lẽ hơn cả những gì mà cá nhân tôi theo tỉ lệ dân số học này có thể làm được. Đó là đã quá sức của tôi rồi, nhưng chắc chắn là tôi sẽ không từ bỏ. …Đã hy sinh cho lý tưởng tự do, dân chủ, nhân quyền cho chính mình và cho người Việt Nam, tôi sẽ hy sinh cho đến kỳ cùng ! …”

Đó là những lời tuyên bố vừa mạnh mẽ đanh thép, mà cũng hết sức khiêm cung, mà chỉ có những lãnh tụ thực sự mới có phong cách và khẩu khí như thế.

Nhìn từ góc độ nào, của kẻ thù (bạo quyền Việt gian cộng sản,) của những bè bạn năm châu, của những người đồng chí hướng theo đuổi lý tưởng TỰ DO, DÂN CHỦ va NHÂN QUYỀN CHO VIỆT NAM, chưa một người nào có thể tìm thấy một khiếm khuyết phong cách của vị lãnh tụ tương lai nầy. (Nàng KHÔNG tự coi mình là lãnh tụ - “Tôi không bao giờ hoang tưởng hay kiêu ngạo đối với bản thân mình.” – nhưng rất, rất nhiều người Việt Nam trong cũng như ngoài nước, gồm đủ mọi thành phần Nam, phụ, lão, ấu, lại coi nàng là một tấm gương, xứng đáng như là Lãnh tụ của họ. Em là một trong số ấy.)

Bạo quyền cộng sản chỉ có thể dùng bạo lực áp chế, đè nén, hành hạ xác thân nàng, nhưng chúng thừa biết là chúng vô phương khống chế tinh thần kiên cường mạnh mẽ của nàng, chúng không tìm đâu ra một điểm nhỏ nào, một kẻ hở nào để có thể bôi tro trát trấu thanh danh nàng như chúng đã làm đối với những người trẻ tuổi khác cũng tranh đẩu cho tự do, dân chủ và nhân quyền. Phải chăng chính vì thế mà trong thâm tâm của bạo quyền và những kẻ tay sai thừa hành cũng đã có sự vị nể, kính trọng TƯ CÁCH của nàng ? Chắc chắn phải có, không nhiều thì ít, không số đông thì cũng có vài người, nhất là những người có dịp tiếp xúc với nàng, nhưng chỉ qua ánh mắt, những điều muốn bày tỏ phải giữ kín trong lòng, không thể bộc lộ rõ rệt ra bên ngoài.

Trong từng từng lớp lớp người tuổi trẻ tranh đấu cho lý tưởng tự do dân chủ và nhân quyền, có bao nhiêu người có hiểu biết sâu sắc và có phong cách anh hùng và khiêm cung như nàng ?

Trong cùng một hoàn cảnh bị khống chế bởi bè lũ bạo quyền tay sai Hán cộng, CHỈ CÓ MỘT NÀNG NỔI BẬT MỘT CÁCH RỰC RỠ TRONG ĐÁM ĐÔNG, đó chính PHONG CÁCH NỔI BẬT CỦA MỘT LÃNH TỤ, KIÊN QUYẾT TRƯỚC SAU NHƯ MỘT, KHÔNG THỎA HIỆP, KHÔNG ĐẦU HÀNG. Đó chính là điểm mà mọi người trong và ngoài nước, người Việt cũng như người ngoại quốc tăm tiếng khắp năm châu đã vô cùng THƯƠNG YÊU, KÍNH TRỌNG và NGƯỠNG MỘ vị Anh Thư đất Việt, một TRIỆU TRINH NƯƠNG THỜI HIỆN ĐẠI. (Và em, cũng như tất cả mọi người, có cùng tâm cảm đó.)

*

Trong BTCN hôm nay, một lần nữa, chúng ta cần tiếp tay với một phong trào rộng lớn trên toàn cầu về việc TẨY CHAY HÀNG HÓA ĐỘC HẠI TRUNG CỘNG (và cả hàng hóa ĐỘC HẠI của Việt gian cộng sản). Lý do thì qúy anh chị cũng đã rõ: từ áo quần, đồ chơi, vật dụng dùng trong nhà, cho trẻ em, các loại dược phẩm, các sản phẩm điện tử, … cho đến đồ ăn thức uống sản xuất từ Trung Cộng (và cả từ Việt Cộng) không một thứ sản phẩm nào là không mang đầy các hóa chất độc hại, vô cùng độc hại cho sức khỏe con người, cho trẻ em, cho người lớn, gây ra các chứng bệnh hiểm nghèo như ung thư, các chứng bệnh về đường ruột, tim, gan, phổi, thận, xương, v.v…

Ngoài hóa chất độc hại chỉ dùng trong kỹ nghệ sản xuất vật dụng, chúng đem pha chế vào thức ăn, như melanin, một chất bột trắng dùng trong kỹ nghệ sơn, được trộn lẫn vào bột sữa trẻ em (để tăng trọng lượng,) là một thí dụ điển hình, việc sản xuất cũng vô cùng cẩu thả, dơ bẩn, chứa đầy các loại vi khuẩn, vi trùng như Salmonella, gây ngộ độc thực phẩm. (Tham khảo bài viết của tác giả Huy Tường, đã được gởi đến anh chị trong BTCN tháng 2/2010).

Lời kêu gọi “TẨY CHAY HÀNG TRUNG CỘNG” của Đại Lão Hòa Thượng Thích Quảng Độ, ngoài ý nghĩa nguy hại cho sức khỏe con người như nói trên, nó còn mang ý nghĩa chính trị và kinh tế. Người Việt chúng ta, trong cũng như ngoài nước, có ai muốn lũ thổ phỉ Tàu Chệt Đỏ TIÊU DIỆT DÂN TỘC chúng ta hay chăng ? Lời kêu gọi của ngài cũng đã được vô số qúy vị thức giả phổ biến rộng rãi cho cộng đồng dân tộc Việt trên khắp thế giới (kể cả trong nước.)

Trong số những vị tiếp tay phổ biến lời kêu gọi có ý nghĩa vô cùng quan trọng (có tính chất sinh-tử,) này, BTCN kỳ nầy có bài viết của Giáo sư Lưu Trung Khảo, đã được đăng trên nhiều trên diễn đàn, đặc biệt trên diễn đàn:

http://audio.freevietnews.com/20100105_gsluutrungkhao.m3u

TD cũng kêu gọi qúy anh chị vì sức khỏe qúy giá của mình và gia đình tẩy chay luôn các loại thực phẩm độc hại sản xuất tại Việt Nam mà TD đã gởi đến anh chị trong những BTCN trước đây. Tóm tắt, bất kỳ cái gì, tinh thần hay vật chất, “Made in China” hoặc “Made in Vietnam” thì nên tránh cho xa nếu anh chị không muốn mang họa vào thân một ngày nào đó không xa. Đối với bà con trong nước cũng vậy, nên hết sức thận trọng trong việc ăn uống, chờ cho đến khi đi “Nhà Thương Nhà Ghét” thì muộn rồi anh chị ạ.

Bài viết của giáo sư Lưu Trung Khảo đã được ghi lại dưới đây, xin qúy anh chị hết sức lưu tâm vì:

Về thể chất, KHÔNG SỨC KHỎE là KHÔNG CÓ GÌ cả.
Cũng như về tinh thần, KHÔNG TỰ DO là KHÔNG CÒN GÌ hết.

Bài diễn thuyết của vị giáo sư khả kính về vấn đề “TẨY CHAY HÀNG HÓA TRUNG CỘNG” tự nó đã trình bày khá đầy đủ những điều cần trình bày, “trái banh sức khỏe của mỗi người” nằm trong chân mỗi anh chị. Cha ông chúng ta thường dạy con cháu: "KHÔNG AI ĂN CHO MÌNH NO BỤNG, KHÔNG AI UỐNG THUỐC CHO MÌNH LÀNH BỆNH”, KHÔNG AI LO CHO MÌNH BẰNG CHÍNH MÌNH, “HỌA TỰ KHẨU NHẬP, HỌA TỰ KHẨU XUẤT” mang ý nghĩa thực tế đó.

*

Cũng kể từ BTCN tháng Ba năm 2010, TD sẽ lần lượt giới thiệu từng phần một trong cuốn truyện nổi tiếng nhất của nhà văn George Orwell, (đó là) cuốn TRẠI SÚC VẬT, nguyên bản bằng Anh ngữ THE ANIMAL FARM, đã được dịch giả Phạm Minh Ngọc chuyển ngữ. Câu chuyện đề cập đến một phần nào sự thật xảy ra dưới các chế độ cộng sản.

Một phần sự thật, đúng vậy, chỉ có thể là một phần trăm, một phần ngàn SỰ THẬT KINH KHIẾP, đã, đang và sẽ xảy ra trong bất kỳ xã hội nào NẰM DƯỚI SỰ THỐNG TRỊ BẠO TÀN CỦA CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN PHI NHÂN. Sự thật kinh hoàng đó ngày nay đang xảy ra trong các xã hội cộng sản còn sót lại trên quả địa cầu này: 5 Trại Súc Vật còn lại của thế giới loài người: Trung cộng, Việt cộng, Cộng Sản Bắc Hàn, cộng sản Cu Ba và Lào cộng.

Sự thật kinh hoàng đó, chỉ có người nào đã từng trải qua, đang hứng chịu từng ngày dưới các chế độ súc sanh này mới cảm nhận được một cách sâu xa, thấm thía. Một sự thật mà những người chưa “nếm mùi cộng sản” không thể tưởng tượng ra được, cho nên đối với những người này, sự thật có vẻ như là hoang đường, tưởng tượng, vì vậy, họ dễ dàng bị cộng sản đánh lừa.

Sự thật kinh hoàng đó, không một nhà văn, nhà báo, một nhà nghiên cứu, có thể ghi lại hết, mà chỉ có thể ghi lại, diễn tả lại một phần nào những gì họ đã trải nghiệm, những gì họ biết, họ thấy, họ nghiên cứu. Nghĩa là sự thật chưa được phơi bày đúng mức như nó ĐÃ, ĐANG và SẼ LÀ.

Cái chế độ súc sanh trị, côn đồ trị này, nảy sanh và tồn tại là vì:

Thứ sinh thành từ ấu trĩ ngu si… (NCT)

Tại Việt Nam 1945, 1954 và 1975:

“Vì ấu trĩ, thờ ơ, u tối
Vì muốn an thân, vì tiếc máu xương
Cả nước đã quay về một mối
Một mối hận thù, một mối đau thương… (NCT)
Chẳng qua:

… Lỗi lầm tại ai ? Xét ra tất cả
Mấy ai người đem hết tâm can ?
Trước quân thù hung hiểm gian ngoan
Biết bao kẻ mơ hồ trong hưởng lạc !... (NCT)
Vì lẽ:

“…Của quý tự do
Không phải thứ Trời cho
Những dân tộc co ro
Cam kiếp sống trâu bò
hỉ mong chờ hưởng sẵn!” (NCT)

Những dân tộc co ro, Cam kiếp sống trâu bò” phải chăng vì thiếu hiểu biết ?
Hay vì khiếp nhược ươn hèn ? Hoặc cả hai ?

Cho nên:

Sự hiểu biết sẽ là mồ hủy diệt (chế độ cộng sản phi nhân tính)… (Nguyễn Chí Thiện)

Và, vì thế:

PHẢI VÙNG LÊN DÀNH LẤY TỰ DO !
Của chính ta, không phải “XIN-CHO” !
Phải cương quyết ra tay tranh đấu !
Ngồi thở than: “Trời không có thấu !”
Thì muôn năm mang kiếp NGỰA TRÂU !
Vẫn đói ăn, khát uống, cơ cầu !
Vẫn khiếu oan muôn đời uất hận !
Vẫn cầu mong: Trời tàn Đất tận !
Cho sạch loài ác cộng ngu si !
Mong là mong, chẳng có chuyện gì,
Cho đến lúc TOÀN DÂN TRANH ĐẤU !
DIỆT lũ sài lang,
Tham tàn,
Say máu lương dân.
Đó chính là lúc Mùa Xuân quay lại
Trên toàn dân Việt mãi thương yêu !

Cho đến ngày các chế độ SÚC-SANH-TRỊ-CÔN-ĐỒ-TRỊ biến mất trên đất nước Việt Nam và trên 4 quốc gia kia, thì TRẠI SÚC VẬT của George Orwell vẫn thể hiện được một phần rất nhỏ hình ảnh SỰ THẬT ĐANG DIỄN RA HÀNG NGÀY trên các xứ bất hạnh nầy, trong đó có quê hương Việt Nam yêu qúy của chúng ta.

*

Bài viết cuối cùng trong BTCN là sự tiên đoán của tác giả Nguyễn Quang Duy (và cũng là cầu mong của mọi người dân Việt và nhân dân các nước đang bị trị dưới gọng kềm ác thú cộng sản) là sự sụp đổ tất yếu của các chế độ bạo tàn nhất trong lịch sử nhân loại. Sự sụp đổ chắc chắn sẽ xảy đến một ngày không xa, nhưng chẳng có ai tiên liệu được chính xác ngày suy tàn của bọn chúng.

Đối với nhân dân các nước bị cộng sản thống trị, thì điều mong muốn vô cùng chính đáng của họ, là các chế độ cộng sản phi nhân sụp đổ càng sớm càng tốt.

Với người Việt trong nước, chúng ta cùng bắt tay nhau đoàn kết sau lưng những vị lãnh tụ tinh thần như Đại Lão Hòa Thượng Thích Quảng Độ và GHPGVNTN, Linh mục Nguyễn Văn Lý, nhóm linh mục Nguyễn Kim Điền, cụ Lê Quang Liêm (GHPGHHTT), qúy Mục sư Tin Lành, lãnh tụ dân sự như bác sĩ Nguyễn Đan Quế, “Triệu Trinh Nương Thời Đại” Lê Thị Công Nhân, v.v...

Cộng đồng gốc Việt Tự Do (tỵ nạn cộng sản bằng mọi phương cách, không phải tỵ nạn kinh tế,) hãy tìm chọn những nhân vật lãnh đạo xứng đáng, đoàn kết sau lưng họ hầu tạo dựng được một tiếng nói tập thể hùng mạnh và là một hậu phương vững chắc hỗ trợ hiệu quả cho người dân trong nước trong công cuộc giải thể chế độ bạo tàn cộng sản.

Vâng, thưa qúy anh chị, như “Triệu Trinh Nương Thời Đại” LÊ THỊ CÔNG NHÂN đã nói, không ai có thể làm thế cho công việc của một người khác; vì thế, chúng ta, không thể chỉ có trông chờ vào bất cứ ai, bất cứ thế lực nào, làm giúp công việc mà CHÍNH MÌNH PHẢI LÀM (“Không ai ăn cho mình no bụng, không ai uống thuốc cho mình lành bệnh”.) SỰ TRÔNG CHỜ, Ỷ LẠI, CHỈ LÀ TÂM THỨC CỦA KỂ NÔ LỆ. Chỉ khi nào mỗi chúng ta, tùy theo công sức, khả năng, hoàn cảnh, bắt tay vào làm những việc thích hợp cho từng cá nhân. Mọi người cùng ý thức, cùng làm những việc nhỏ theo khả năng thì … “kiến tha lâu đầy tổ, tích tiểu thành đại!” tất cả hợp lại thành một cơn sóng thần quét sạch rác rưởi cộng sản ra ngoài bể đông. Công việc thành tựu mau hay chậm là khi sự cộng hưởng của tất cả những việc (tưởng là) bé mọn của từng cá nhân tụ hội lại lớn mạnh đến mức nào.

Nào, qúy anh chị, chúng ta cùng bắt tay vào việc nhé.

Thân mến chào anh chị.

NGUYỄN THÙY DUNG
http://www.vietnamngaymai.blogspot.com


*************************



PHẨN THÔNG TIN

**************

Chủ đề Bản Tin Cập Nhật ĐẶC BIỆT (03/2010) hôm nay:


Tin giờ chót: HÂN HOAN CHÀO MỪNG LINH MỤC NGUYỄN VĂN LÝ tạm trở về NHÀ TÙ LỚN: Quần Đảo Ngục Tù Goulag Việt Nam


1- Chào Mừng Anh Thư Việt Nam, Triệu Trinh Nương thời đại Lê Thị Công Nhân
Đã Về Đến Nhà
Toàn dân Việt quốc nội và hải ngoại


2- Luật Sư LÊ THỊ CÔNG NHÂN : ANH THƯ CỦA NUỚC VIỆT
Tuyết Mai

3- Chúng đã nhượng biển, nay nhượng nốt rừng !!!
Xã luận bán nguyệt san Tự do Ngôn luận số 94 (01-03-2010)

4- Tẩy chay hàng hóa Trung Quốc
Lưu Trung Khảo

5- Trại Súc Vật (The Animal Farm)
George Orwell (Phạm Minh Ngọc chuyển ngữ)

6- Hai Đảng Cộng Sản Việt Nam - Trung Quốc: Đảng Nào Sẽ Sụp Trước?
Nguyễn Quang Duy



******************


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét