Thứ Tư, 30 tháng 9, 2009

CÒN VIỆT CỘNG CÒN ĐIÊU LINH !

NGUYỄN THÙY DUNG
BẢN TIN CẬP NHẬT 3
Tháng 9, 2009


***************



ĐỌC & SUY GẪM ! PHẢI LÀM GÌ ĐỂ THAY ĐỔI SỐ PHẬN MÌNH VÀ DÂN TỘC HIỆN TẠI, TƯƠNG LAI ???

ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CỘNG SẢN NÓI,
HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ CỘNG SẢN LÀM !

CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN PHẢI BỊ LOẠI BỎ, KHÔNG THỂ ĐỐI THOẠI !

XÓA BỎ ĐỘC TÀI TOÀN TRỊ CỘNG SẢN HÔM NAY
GIÚP THĂNG TIẾN VIỆT NAM TỰ DO NGÀY MAI

TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT VÙNG LÊN XÓA BỎ ĐỘC TÀI CỘNG SẢN


TƯỞNG NIỆM NẠN NHÂN CỘNG SẢN: “Chế độ cộng sản vẫn tiếp tục gieo rắc tội ác trên đất nước VN. Đẩy lùi tội ác cộng sản ra khỏi quê hương là bổn phận của tất cả chúng ta, Những ai còn mơ hồ về cộng sản, rồi có ngày sẽ vỡ mộng, trả giá cho sự ngây thơ và sẽ không còn cơ hội hối hận.”


DÂN TỘC VÙNG LÊN CHỐNG BẠO QUYỀN VIỆT GIAN CỘNG SẢN !


******************************



KÍNH NHỜ QÚY CỤ, QÚY BÁC, ÔNG BÀ, CÔ CHÚ, ANH CHỊ
PHỔ BIẾN RỘNG RÃI BTCN NẦY ĐẾN TẤT CẢ MỌI NGƯỜI DÂN
NGUYỄN THÙY DUNG XIN CÁM ƠN TOÀN THỂ QÚY VỊ

EM THÀNH THỰC XIN LỖI KHÔNG THỂ TIẾP CHUYỆN ANH/CHỊ
MUỐN LIÊN LẠC QUA "CHAT" TỪNG NGƯỜI MỘT
VÌ EM QUÁ BẬN:
gởi hàng chục ngàn emails mỗi ngày.
ANH/CHỊ THÔNG CẢM CHO EM NHÉ!
XIN ANH/CHỊ VUI LÒNG LIÊN LẠC VỚI EM QUA "EMAIL",
CÁM ƠN ANH/CHỊ NHIỀU LẮM.


*************************


Thư BBT http://www.vietnamngaymai.blogspot.com


Kính anh chị:

Lại một lần nữa từ Sysney, Canberra, Australia, cho đến Washington D.C., New York, Houston, Texas, U.S.A., rồi Denmark, Âu châu, đâu đâu cộng đồng NGƯỜI GỐC VIỆT TỊ NẠN CỘNG SẢN trên toàn thế giới cũng đều một lòng chứng tỏ quyết tâm chống đối chế độ phi nhân, phi cầm, phi thú, phỉ quyền Việt gian cộng sản Hà Nội mỗi khi chúng đem bầu đoàn thê tử ra khỏi nước để ăn xin, ăn mày, ăn nhặt, hay cầu cạnh xin xỏ một ân huệ nào đó.

Tại Úc châu, bất chấp thời tiết lạnh lẽo mưa gió, CĐNVTNCS đã tập trung đông đảo, để phản đối tên tổng bí Nông Đức Mạnh và bọn tà lọt của đảng cướp VIỆT GIAN CỘNG SẢN bị gậy qua ăn mày nước Úc từ Canberra cho đến Sysney.

Tại Đan Mạch (Denmark), được tin tên đồ tể Nguyễn Tấn Dũng và đám lâu la mon men tới ăn xin, số đồng hương tị nạn cộng sản tại xứ Bắc Âu nầy không có bao nhiêu, nhưng quyết tâm thì cao vời vợi, đồng bào rũ nhau đến nghênh tiếp những tên cô hồn cộng sản khiến bọn y chui vào cửa hậu trốn mất tăm.

Nói gì đồng bào tại Mỹ, bọn Nguyễn Minh Triết, Nguyễn Tấn Dũng, Lê Dũng, Lê Công Phụng, và tập đoàn tà lọt thổ phỉ cộng sản kể cả bọn “nằm vùng, theo đóm ăn tàn, theo voi hít bã mía” bị đồng bào đuổi chạy như vịt, như gián, như chuột, chui vô hang trốn mất tăm mất tích, từ New York, Washington DC, cho đến Houston, TX. Đồng bào cứ nghe tin bọn thổ phỉ tới đâu là ào tới săn đuổi khiến chúng táng đởm kinh hồn, và thế là tiêu tan luôn cái-gọi-là “khánh thành và khai trương ổ chuột chù tổng lãnh sự” tại Houston.

Trong khi đó tại quốc nội, bọn thổ phỉ Việt gian cộng sản ra sức đàn áp đồng bào, từ vụ đất tòa Khâm sứ, hồ Ba Giang và đất giáo xứ Thái Hà, đất và nhà thờ Tam Tòa, trường học giáo xứ Loan Lý, tượng Đức Mẹ ở giáo xứ Bàu Sen, chúng ra sức cướp đoạt, phá hoại.

Hiện nay chúng đàn áp và trục xuất 400 tăng thân Làng Mai Bát Nhã, đuổi ra khỏi nơi cư trú, tu học bằng bạo lực của lũ côn đồ công an giả dạng xã hội đen, một số tu sinh và tăng thân giáo thọ bị bắt đem đi mất tích. Hầu hết 400 tăng sinh chạy về tạm trú tại chùa Phước Huệ nhưng bọn công an côn đồ cộng sản ra lệnh phải rời chùa về nhà (?) ngay trong đêm.

Chúng còn bày trò hề đối thoại để đánh lừa các linh mục giáo xứ Thái Hà. Bè lũ cộng sản đánh lừa thâm hiểm ở chỗ là vờ vịt mời đối thoại cốt để quay phim chụp hình. Chúng biết là các linh mục và giáo dân không chấp nhận trò cướp đoạt của chúng, miễn là họ đến, chúng quay phim chụp hình sau đó viết bài đưa tin lừa gạt các cơ quan truyền thông và thế giới là những đại diện công giáo đã thỏa thuận với chúng về việc giải quyết đất đai qua cuộc đối thoại hòa bình êm ả. Bài chúng viết hươu viết vượn, với hình ảnh đối thoại chúng có và thế là tất cả đều đã và sẽ bị mắc lừa. Bọn thổ phỉ ma cô Việt cộng điếm đàng đến thế là cùng.

Tội ác nầy của chúng TRỜI SẼ TRU ĐẤT SẼ DIỆT KHI ĐẾN THỜI CƠ.

Điểm qua một số sự việc trên đây, em muốn nói rằng ai còn mơ hồ về cộng sản, ai còn muốn đối thoại với Việt cộng, ai còn muốn đem chất xám và tiền bạc về Việt Nam “làm ăn, làm giàu, xây dựng quê hương” thì “trân trọng kính mời” (dân số quả đất hiện nay hơn 6 tỉ người, có thiếu một vài kẻ ngu si đần độn thì vẫn còn quá đông.) Chỉ khi nào chúng ta thuộc nằm lòng câu nhật tụng “ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CỘNG SẢN NÓI MÀ HÃY NHÌN KỸ NHƯNG GÌ CỘNG SẢN LÀM” thì mới may ra !

Tương lai đất nước có sáng sủa hay tối tăm là TRÁCH NHIỆM của mỗi chúng ta, trong cũng như ngoài nước. Tham lam, ích kỷ, đầu óc mờ tối, hay hèn hạ an phận làm thân trâu ngựa cho bè lũ cộng nô thì hãy đấm ngực tự thán: “Lỗi tại tôi ! Lỗi tại tôi mọi đàng !”

Trông chờ vào kẻ khác, bất kỳ là ai, thì đó là điều hoàn toàn vô tích sự. Chỉ khi nào mỗi chúng ta TRÔNG CHỜ VÀO CHÍNH TƯ TƯỞNG VÀ HÀNH ĐỘNG CỦA CHÍNH MÌNH, tùy theo hoàn cảnh, khả năng, tiêu diệt mầm mống cộng sản, mầm mống u mê, tham lam, ích kỷ, bằng mọi cách, mọi kiểu, mọi phương tiện “trong từng sát na” ngay trong cái đầu của mình thì đó chính là lúc cộng sản sẽ suy tàn.


Thân mến chào anh chị.

NGUYỄN THÙY DUNG
http://www.vietnamngaymai.blogspot.com




*****************




PHẨN THÔNG TIN

**************


Chủ đề Bản Tin Cập Nhật 3 (9/09) hôm nay:
CÒN VIỆT CỘNG CÒN ĐIÊU LINH !
DÂN TỘC VÙNG LÊN CHỐNG BẠO QUYỀN VIỆT GIAN CỘNG SẢN !


Trò hề xã hội chủ nghĩa Việt Nam
TrẦn KhẢi Thanh ThỦy

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐỒNG BÀO HẢI NGOẠI SĂN ĐUỔI
BỌN ĐỒ TỂ VIỆT GIAN CỘNG SẢN RA NGOÀI BỊ GẬY ĂN MÀY
NTD tổng kết nhiều nguồn tin

CỘNG ĐỒNG NGƯỜI VIỆT TRÊN THẾ GIỚI HÃY DÈ CHỪNG: VGCS TÌM CÁCH ĐẨY NỀN GIÁO DỤC VONG NÔ RA HẢI NGOẠI
(XIN ĐỪNG XUẤT CẢNG NỀN GIÁO DỤC XHCN RA HẢI NGOẠI)
Bảo Ân

40 năm di sản Hồ Chí Minh!
Xã luận bán nguyệt san Tự do Ngôn luận số 83 (15-09-2009)

SAIGON hay TP HCM ???
Hoangvinhcalifornia sưu tầm

Cuộc Đời Ngắn Ngủi Của Một Cô Dâu
Machsong.org

Hà Nội, sắp ra ngõ đụng… “tiến sĩ”
Tư Ngộ - Người Việt


*********************

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét