Thứ Tư, 30 tháng 9, 2009

MỘT SỐ HÌNH ẢNH ĐỒNG BÀO HẢI NGOẠI SĂN ĐUỔI
BỌN ĐỒ TỂ VIỆT GIAN CỘNG SẢN RA NGOÀI BỊ GẬY ĂN MÀY


Ngày trước, mỗi lần ra ngõ, bọn thổ phỉ cộng sản gặp … liệt sĩ, ngày nay mỗi lần xách bị gậy đi “hành nghề … bị gậy cái bang thiên hạ”, bọn chúng ra ngõ gặp … tiến sĩ nên xui “tận mạng”, tới đâu, bị cộng đồng người tị nạn cộng sản gốc Việt săn đuổi tới đó, chúng chỉ chui vào “cửa hậu” (Hậu Môn) trốn mất đất, không dám ló mặt ra bao giờ. Thật là “đẹp mặt” thay những tay đầu nậu của bè lũ thổ phỉ Việt gian cộng sản. Chúng biết chúng gây quá nhiều tội ác tự ngàn xưa cho đến bây giờ, cho nên, mang nhiều mặc cảm tội lỗi tự ti, chúng biết rằng ló mặt ra bất kỳ ở đâu là chúng bị đồng bào phỉ nhổ và tố cáo tội ác ghê tởm trước cộng đồng nhân loại, nên tốt nhất là … chui “hậu môn” trốn biệt tăm.

Lũ thổ phỉ đầu nậu Việt gian cộng sản, nắm bạo quyền chỉ giỏi tài đàn áp, trấn lột, cướp của giết người và xử dụng bạo lực để đè đầu cở cổ người dân trong nước mà thôi. Nền ngoại trị của bè lũ thổ phỉ Việt gian cộng sản này thì vô cùng … đê hèn “thờ Tàu, lạy Mỹ, trốn chui trốn chủi người tị nạn CS trên toàn thế giới”.

Thổ phỉ Việt cộng ngoan ngoản qùy gối trước thổ phỉ Tàu cộng


Dưới đây là một số hình ảnh tranh đấu của CĐ người-gốc-Việt trên thế giới săn lung bọn ngáo Việt gian cộng sản:

1- Trước trụ sở Liên Hiệp Quốc, Thứ Sáu , 25-09-2009, đồng bào gốc Việt tị nạn cộng sản “chào đón” tên đồ tể Việt gian cộng sản Nguyễn Minh Triết rất tận tình bằng rừng cờ vàng và lời nguyền rủa phản đối.


Kẻ tu hành cũng không thể an nhiên nhìn TỔ QUỐC & DÂN TỘC
Bị bè lũ Việt-gian-cộng-sản-bán-nước đày đọa và tàn phá

Người Việt hải ngoại đang tố cáo bọn đồ tể Việt gian cộng sản về loại “CÔNG LÝ BỊT MIỆNG” Dân Tộc & Tôn Giáo

“Nước còn cau mặt với tang thương”
Người ngoại quốc còn phẩn nộ bọn đồ tể Việt gian cộng sản thay !


Cờ thiêng tổ quốc
rực rỡ tung bay
Không đội trời chung,
“lũ cộng ăn mày”,

Cờ máu sao vàng
Việt gian cộng sản”
Buôn dân bán nước
Chờ ngày tiêu tan !


Giặc Cộng sản đến nhà đàn bà cũng phải … “goánh” chứ ?


2- Tại Houston, cùng ngày Thứ Sáu, 25-09-2009, trước cái-gọi-là tòa TLS (thổ phỉ) Việt gian cộng sản, tại địa điểm 9999 Bellaire Blvd, mặc dù được thông báo gấp rút vào giờ chót, trong vòng vài tiếng đồng hồ (vì Việt cộng dấu kín địa điểm và ngày giờ,) gần cả ngàn đồng bào cũng đã kịp thời nhào đến phá tan cái-gọi-là “lễ khánh thành và khai trương ổ chuột chù TLS quán”.

Trước quyết tâm, khí thế và hào khí ngất trời của đồng bào, Nguyễn Minh Triết, Lê Dũng, và đồng bọn cùng bè lũ gian thương, bọn nằm vùng và những tên “theo voi hít bã mía, theo đóm ăn tàn” kinh tâm táng đởm, lặng lẽ rút êm, và cái-gọi-là “lễ khánh thành và khai trương TLS quán” nầy đã không xảy ra.

(Một “ổ chuột chù” thứ hai tại điạ điểm mà đồng bào cũng đã biết: 3040 Post Oaks Blvd hãy chờ đó !)

“Ổ chuột chù” TLS/VGCS bị đồng hương Houston án ngữ
(Dũng than với Triết: “Chết cha ! Đi đâu cũng bị “Khúc ruột ngàn dặm chào đón tận tình” biết chui vào lỗ nào mà trốn đâ hả đồng chí ?”)
Cờ vàng rợp trời
Cũng chỉ thấy mầu cờ vàng rực rỡ, cờ máu trốn chui trốn lũi đâu rồi hở ?
Triết than với Dũng: “Chết mẹ ! Ra ngõ gặp … tiến sĩ với liệt sĩ, xui quá ! Chắc phải chui xuống hầm lăng bác cho chắc ăn hả đồng chí ?”
Chào … bà con ! Sao đi đâu tụi tui cũng bị bà con đón đầu hỏi thăm sức khỏe kỹ quá dzậy?
Triết và Dũng cùng la lên: “Cha ! Lại có cả “Đả cẩu bổng” nữa chứ ! “Bác” ơi ! Cứu tụi cháu với !”
Tiếng của cha già dâm tặc vọng về từ địa ngục A Tì: “Tao còn lội ở trong vạc dầu đây, ai biểu tụi bay ra ngoài ăn xin ăn mày làm gì ? Cứ trấn áp bốc lột lũ dân ngu khu đen trong nước và làm tay sai bán nước cho bọn Qủy đỏ Bắc phương cũng giàu chán !”



************


3- Tại Đan Mạch: Mặc dù CĐNVTNCS ít ỏi, nhưng không vì thế mà khí thế và quyết tâm của đồng bào không dâng lên cao vời vợi khi hay tin tên đồ tể Nguyễn Tấn Dũng và bọn tà lọt xách bị gậy đến ăn mày tại xứ Bắc Âu nầy. Dưới đây là một số hình ảnh của đồng bào ra quân chống Nguyễn Tấn Dũng và bè lũ ngày 16-09-2009

Hãy cùng nhau vạch mặt bọn đồ tể Bắc bộ phủ


Bà con ơi ! bọn đồ tể NTD đến rồi, bà con ta quyết tâm vạch bộ mặt sát nhân
cho toàn thể thế giới … chiêm ngưỡng !


Đả đảo bè lũ Việt gian cộng sản bán nước !


Anh em ta quyết lên đường tranh đấu TỰ DO DÂN CHỦ cho đồng bào quốc nội


- Đả đảo Cộng sản Việt gian bán nước !
- Đả đảo ! Đả đảo ! Đả đảo !
- Bè lũ Việt gian cộng sản cút về nước !
- Cút ! Cút ! Cút !


Cương quyết chống lại bọn Việt gian cộng sản tay sai cho lũ Tàu phù xâm luợc !


Chúng tôi ủng hộ chính nghĩa “Chống Việt gian cộng sản” của các bạn !




BIỂU DƯƠNG LỰC LƯỢNG: HƠN 5 NGÀN ĐỒNG BÀO GỐC VIỆT TỊ NẠN CỘNG SẢN
CHỐNG TÒA TLS VIỆT CỘNG TẠI HOUSTON, TX, 20/09/2009

Houston, Chủ Nhật, 20-09-2009 - Khi hay tin bọn đồ tể Việt gian cộng sản sắp sửa lập “ổ chuột chù” TLS tại Houston, Texas cộng đồng người Việt khắp nơi trên đất nước Hoa Kỳ đã nô nức về đây để ủng hộ đồng bào địa phương biểu dương lực lượng chống lại bè lũ tội đồ Việt gian cộng sản bán nước. Con số hơn 5 ngàn đồng hương khắp nơi tụ hội về đây, đoàn kết một lòng chống lại tập đoàn đồ tể Việt gian cộng sản bán nước đã nói lên ý chí sắt đá của người Việt hải ngoại CƯƠNG QUYẾT KHÔNG CHẤP NHẬN bọn tội đồ VGCS đang thống trị quê hương và đầy ải đồng bào trong đêm dài địa ngục trần gian.
Rước Đại Kỳ

Một góc nhỏ đồng bào tham dự

Lãnh đạo các cộng đồng chào mừng đồng bào

Bạn biết câu nầy không ?

Đồng bào chuẩn bị làm lễ chào cờ


4A- Tường Trình Cuộc Biểu Tình Của Người Việt Tỵ Nạn Cộng Sản Chống Nông Đức Mạnh Tại Úc
Tường trình từ SydneyVũ Nhuận và Quốc Việt - SBS RadioNgày 8-09-2009Phần ghi âm từ đài phát thanh SBShttp://www.sbs.com.au/


Xin quý bạn đọc vào trang trong để nghe phần tường trình do đài phát thanh SBS - Úc Châu - thực hiện.



4B- Phái đoàn Nông Đức Mạnh tiếp tục bị “dàn chào” tại Sydney
Lê Minh từ Úc Châu


Tiếp theo sau cuộc biểu tình hôm qua tại thủ đô Canberra, lúc 4.30g chiều hôm nay thứ Ba 8/09/2009, người Việt tỵ nạn Úc Châu có cuộc biểu tình tại Sydney, để phản đối sự có mặt của phái đoàn CSVN do Nông Đức Mạnh cầm đầu. Đây là cuộc biểu tình thứ nhì để phản đối chuyến đến Úc của Mạnh.Nơi tụ tập biểu tình là phía trước quốc hội tiểu bang NSW trên đường Macquarie của trung tâm thị tứ Sydney, là nơi mà phái đoàn CSVN do Mạnh cầm đầu dự trù viếng thăm theo chương trình.Trước giờ sinh hoạt chính thức của chương trình, các MC Võ Minh Cương, Ánh Linh, Quốc Dũng và Nguyễn Thân thay phiên điều khiển phần sinh hoạt “warm-up” (hâm nóng) tấm lòng của người tham dự biểu tình bằng hàng loạt khẩu hiệu tiếng Việt và Anh.

Xin quý bạn đọc bấm vào đây để đọc toàn bài

Thượng nghị sĩ Liên Bang Úc GARY HUMPHRIES

1500 người xuống đường dàn chào Nông Đức Mạnh


Ông Nguyễn Mạnh Tiến


Phát tờ rơi

Quốc hội không có cờ quạt

Ông Võ Đại Tôn

Ông Võ Minh Cường

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét