Thứ Hai, 19 tháng 10, 2009

THƯ BBT

Thư BBT http://www.vietnamngaymai.blogspot.com


Kính anh chị:

Qua những BTCN gởi đến anh chị từ mấy tháng nay, em chỉ có một mong ước và “thông điệp” duy nhất: ĐỪNG NGHE LỜI LỪA BỊP (VÀ TRÁO TRỞ) CỦA CỘNG SẢN, XIN HÃY NHÌN KỸ VÀO HÀNH ĐỘNG VÀ HẬU QUA ĐAU THƯƠNG CỘNG SẢN GÂY RA CHO CẢ DÂN TỘC. Đó là lời kêu gọi thống thiết của cố tổng thống Nguyễn Văn Thiệu.

Nguyễn Chí Thiện, ngục sĩ và thi sĩ nổi tiếng khắp thế giới, không chỉ trong cộng đồng người Việt trong và ngoài nước mà cả đối với cộng đồng quốc tế, đã “tiêu pha” tuổi thanh xuân, 27 năm trời, trong ngục tù cộng sản, chưa bao giờ làm việc cho, chưa bao giờ là đảng viên cộng sản, và kể từ khi được cựu đại tá không lực Mỹ Norobu Masuoka bảo lãnh qua Hoa Kỳ cuối năm 1995, mười mấy năm nay ông đã bôn ba đi khắp năm châu bốn biển, kêu gào mọi người hãy hiểu thật rõ về bản chất cộng sản, để tội ác cộng sản không còn tiếp diễn. Mọi hiểu biết mơ hồ về chủ nghĩa và chế độ tàn ác nhất lịch sử nhân loại sẽ giúp chúng dây dưa sống hoài (và dĩ nhiên còn làm khổ nhân loại dài dài trong đó có dân tộc chúng ta.)

“Nếu nhân loại mọi người đều biết
Cộng sản là gì, tự nó sẽ tan đi
Thứ sinh thành từ ấu trĩ ngu si
Sự hiểu biết sẽ làm mồ hủy diệt !”
Nguyễn Chí Thiện

Ông Boris Yeltsin, cố tổng thống cộng hòa Nga, cựu Ủy viên Trung Ương cộng đảng Nga, cựu đại biểu viện Duma (quốc hội) Nga cũng đã đưa ra lời tuyên bố dứt khoát và quyết liệt: “Chế độ cộng sản chỉ có thể LOẠI BỎ, KHÔNG THỂ đối thoại !”.

Ngoài ra, trong số các giả cuốn “Le livre noir du Communisme” và trong số 99 dân biểu quốc hội Âu châu bỏ phiếu tán thành QUYẾT NGHỊ 1481 ngày 25/01/2006 lên án “TỘI ÁC CỘNG SẢN CHỐNG NHÂN LOẠI”, nhiều vị cũng đã từng giữ những chức vụ cao cấp trong các đảng cộng sản và chính quyền cộng sản tại Âu châu và Nga sô.

Hẳn nhiên, hơn ai hết, họ là những người có kinh nghiệm, có kiến thức sâu sắc về chủ nghĩa và bản chất chế độ cộng sản. Lời nói và quyết định của họ có đầy đủ thẩm quyền “lên án tội ác cộng sản chống nhân loại” của chế độ và chủ nghĩa nầy. Giá trị lời tố cáo và lên án rất “nặng ký”, nghĩa là khó ai có thể phản bác được vì những sự thật kinh hoàng với đầy đủ bằng cớ thuyết phục được trình bầy công khai và được hỗ trợ bởi kinh nghiệm chết chóc đau thương của hằng trăm triệu, hàng tỉ con người trên thế giới trong suốt thế kỷ 20, và hiện nay vẫn còn khoảng một tỉ rưỡi con người đang hứng chịu tội ác cộng sản trong đầu thế kỷ 21. Cái chết của hơn 100 triệu nạn nhân gây ra bởi chủ nghĩa cộng sản vẫn còn đó. Cái đau thương của một phần tư nhân loại vẫn còn đó, vẫn hiện hữu hàng ngày ở Tây Tạng, Việt Nam, Trung Hoa, Bắc Hàn, Cu Ba và Lào.

Mọi người trong chúng ta, từ tầng lớp bình dân cho đến những người trí thức, từ trong nước ra đến hải ngoại, không ai là không có ít nhiều kinh nghiệm đau thương về cộng sản, trong quá khứ và trong hiện tại, ngoại trừ một thiểu số rất nhỏ, chưa có kinh nghiệm, vẫn còn mơ hồ, vẫn còn bị mê hoặc, đang làm tay sai, hoặc thờ ơ, mau quên, hay ích kỷ, vẫn muốn nhắm mắt trước thực tại cộng sản, vẫn cố ý hay vô tình, thơ ngây, tiếp tay cho bè lũ bạo quyền Việt gian cộng sản tiếp tục đè đầu cởi cổ thống trị dân tộc. Và thiểu số đó trước hay sau, mau hay chậm cũng sẽ gặt hái kết cuộc từ hành động “tay sai, tiếp tay với bạo quyền. Tấm gương mới nhất là vụ đàn áp tàn bạo 400 tu sinh tu viện Làng Mai Bát Nhã của “Thiền sư” Thích Nhất Hạnh.

Chúng ta hãy nói với nhau, giúp cho nhau, và nói với mọi người để không ai còn nhầm lẫn về cộng sản. Mọi người đều thông suốt bản chất cộng sản đồng nghĩa với đê tiện, tráo trở, lật lọng và TỘI ÁC (máu xương và nước mắt,) và còn xấu xa ghê tởm hơn thế nữa. Một người khi bị (hay được) gán là “đồ cộng sản” thì phải hiểu là người đối thoại không còn từ ngữ nào mạt sát nặng nề hơn.

Sự hiểu biết và thấm nhuần kinh nghiệm của chúng ta về cộng sản khiến chúng không thể nào “lấy thúng úp miệng voi, lấy tay che mặt trời” mãi được. Chưa kể những kế hoạch trước đó, kết quả thực thi NQ 36 tính từ ngày ký (26-03-2004) đến nay là cả một chuổi dài từ thất bại đến thất bại: năm nào ĐCSVG cũng tổ chức “Hội nghị tổng kết thành quả thực thi NQ 36”, khi âm thầm, khi công khai tuyên truyền ầm ỉ, thì kết quả cũng chỉ là những lời than dài ! Như hội nghị mới đây, tổng kết 5 năm, cho thấy chỉ có 140 “Việt kiều” về mua nhà trong số hơn 3 triệu người Việt hải ngoại, một con số đủ nói lên một kết cuộc nghèo nàn thê thảm. Và kết quả những mặt khác cũng thê thảm tương tự. Vì sao ? Hỏi là trả lời: Sự tráo trở, lừa lọc lọc, khủng bố, đàn áp của bè lũ Việt gian cộng sản vẫn diễn ra hàng ngày tại Việt Nam thì che mắt được ai, đánh lừa được ai ???

Những tin tức liên quan đến các sự kiện (vẫn xẩy ra hàng ngày) tại Việt Nam tràn ngập trên hệ thống thông tin toàn cầu về “Đình công vì bị bốc lột, khiếu kiện của tầng lớp dân oan bị cướp sạch đất nhà, bắt bớ, hãm hại, bỏ tù, quản chế, cách ly, vu khống người bất đồng chính kiến, các nhà dân chủ, lừa lọc những người đem “tiền bạc và chất xám về phục vụ quê hương”, đàn áp và cướp đoạt tài sản của các tôn giáo (Thái Hà, Khâm sứ, Tam Tòa, Loan lý, Bát Nhã, Thủ Thiêm,…) phong trào đối kháng ngày càng lan rộng trên cả nước của mọi từng lớp nhân dân Việt Nam, từ trí thức cho đến những người bình thường, …” thì “phương án” nào, “nghị quyết” nào có thể lấp liếm, có thể che tai bịt mắt, có thể đem lại “thành quả rực rỡ” như bè lũ VGCS mong muốn ? “Phương án, nghị quyết” đề ra chỉ để lừa bịp nhau thì kết quả “dã tràng xe cát biển đông” là điều tất yếu.

Nếu ai đó cố tình tự “che tai mắt, bịt miệng” mình để nghe lời cộng sản vào giờ thứ 25 thì cứ … tự nhiên. Còn cả thế giới nầy đang chứng kiến những ngày tàn của những chế độ cộng sản cuối cùng trên quả đất, đang ngày càng lao nhanh trên triến trình tự hoại. Và quả đất vẫn thản nhiên quay quanh mặt trời như tự bao giờ.

Người ta tự hỏi khi nào thì chủ nghĩa và những chế độ cộng sản sẽ hoàn toàn biến mất trên hành tinh nầy ? Câu trả lời vừa chủ quan vừa khách quan, vừa mang yếu tố nội tại vừa cấu thành bởi yếu tố ngoại lai. Chỉ khi nào mỗi người trong chúng ta, rút tỉa ra những bài học cần thiết từ kinh nghiệm, hiểu cộng sản là gì, giúp một bàn tay đắc lực đẩy chiếc xe cộng sản, trên đường tự hoại, lao nhanh xuống đáy địa ngục thì đó chính là lúc cộng sản biến mất, vĩnh viễn, trên thế gian. Điều có có nghĩa là, cộng sản bị tận diệt mau hay chậm một phần cũng là tùy chúng ta, và cũng tùy thời cơ đã đủ chín muồi chưa.

Nhân đây, một lần nữa, em xin trân trọng cám ơn qúy anh chị về hàng trăm “email” phản hồi với lời khen ngợi nồng nhiệt (mà thật tình em không dám nhận vì tự xem công việc mà em đang thực hiện hàng ngày chỉ là đóng góp một bổn phận nhỏ bé đối với quê hương dân tộc,) những lời khích lệ đáng qúy khiến em thêm hăng hái; và, cũng xin trân trọng cáo lỗi qúy anh chị là em đã không thể nào có thể trả lời hay “chat” cùng lúc với từng anh chị (mỗi lần quay lại “email” em luôn thấy có hàng chục anh chị đang lên “chat”). Xin anh chị thông cảm và cũng xin anh chị giúp em chuyển BTCN đến nhiều anh chị khác, nhất là đồng bào quốc nội, phá tan đám mây mù trí tuệ, phá tan bức tường u minh, phá tan thông tin một chiều mà cộng sản đang bao trùm lên cả nước.
Khai dân trí để nâng dân khí” là điều cần thiết, vô cùng khẩn thiết hiện nay. Thêm một lần nữa, TD cám ơn anh chị thật nhiều.

Chúng ta sẽ hẹn gặp nhau vào một ngày bình minh của dân tộc sạch bóng cộng sản.

Thân mến chào anh chị.
NGUYỄN THÙY DUNG
http://www.vietnamngaymai.blogspot.com
*****************

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét