Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2009

TRÁNH THẬT XA SẢN THỰC PHẨM TRUNG CỘNG & VIỆT CỘNG - THƯ BBT


NGUYỄN THÙY DUNG

BẢN TIN CẬP NHẬT 3
Tháng 10, 2009

***************


Chiều chiều mắt hướng biển xa
Trông vời cố quốc quê nhà Việt Nam
Đọa đày bởi lũ Cộng gian
Non sông gấm vóc điêu tàn người ơi !



ĐỌC & SUY GẪM ! PHẢI LÀM GÌ ĐỂ THAY ĐỔI SỐ PHẬN MÌNH VÀ DÂN TỘC HIỆN TẠI, TƯƠNG LAI ???


ĐỪNG NGHE NHỮNG GÌ CỘNG SẢN NÓI,
HÃY NHÌN KỸ NHỮNG GÌ CỘNG SẢN LÀM !


CHẾ ĐỘ CỘNG SẢN PHẢI BỊ LOẠI BỎ, KHÔNG THỂ ĐỐI THOẠI !


XÓA BỎ ĐỘC TÀI TOÀN TRỊ CỘNG SẢN HÔM NAY
GIÚP THĂNG TIẾN VIỆT NAM TỰ DO NGÀY MAI


TOÀN DÂN ĐOÀN KẾT VÙNG LÊN XÓA BỎ ĐỘC TÀI CỘNG SẢN


TƯỞNG NIỆM NẠN NHÂN CỘNG SẢN: “Chế độ cộng sản vẫn tiếp tục gieo rắc tội ác trên đất nước VN. Đẩy lùi tội ác cộng sản ra khỏi quê hương là bổn phận của tất cả chúng ta, Những ai còn mơ hồ về cộng sản, rồi có ngày sẽ vỡ mộng, trả giá cho sự ngây thơ và sẽ không còn cơ hội hối hận.”


DÂN TỘC VÙNG LÊN CHỐNG BẠO QUYỀN VIỆT GIAN CỘNG SẢN !

******************************

KÍNH NHỜ QÚY CỤ, QÚY BÁC, ÔNG BÀ, CÔ CHÚ, ANH CHỊ
PHỔ BIẾN RỘNG RÃI BTCN NẦY ĐẾN TẤT CẢ MỌI NGƯỜI DÂN
NGUYỄN THÙY DUNG XIN CÁM ƠN TOÀN THỂ QÚY VỊ

EM THÀNH THỰC XIN LỖI KHÔNG THỂ TIẾP CHUYỆN ANH/CHỊ
MUỐN LIÊN LẠC QUA "CHAT" TỪNG NGƯỜI MỘT
VÌ EM QUÁ BẬN:
gởi hàng chục ngàn emails mỗi ngày.
ANH/CHỊ THÔNG CẢM CHO EM NHÉ!

XIN ANH/CHỊ VUI LÒNG LIÊN LẠC VỚI EM QUA "EMAIL",
CÁM ƠN ANH/CHỊ NHIỀU LẮM.



*************************



Thư BBT http://www.vietnamngaymai.blogspot.com

TẨY CHAY HÀNG HÓA TRUNG CỘNG VÀ VIỆT CỘNG: BẨN THỈU, ĐỘC HẠI và NHIỄM PHÓNG XẠ

Kính anh chị:

Kỳ vừa qua em đã gởi đến anh chị và đồng bào trong và ngoài nước LỜI BÁO ĐỘNG về các sản-thực phẩm độc hại của Trung Cộng (và của Việt cộng nữa) nhưng nội dung bản tin chỉ đề cập đến những hành xử bạo ngược của cộng phỉ với đồng bào quốc nội và một cái tát vào bộ mặt nham nhở phỉ quyền Ba Đình của Ủy Ban trao giải Nhân quyền Hellman/Hammett khi cơ quan nầy quyết định trao giải Nhân quyền cho 6 nhà báo đang tích cực đóng góp cho tiến trình dân chủ Việt Nam và đang bị Việt cộng hãm hại tù đày. Đó là lời báo động trước cho nội dung BTCN kỳ này.

Thật vậy, hưởng ứng lời kêu gọi “Tẩy chay hàng hóa Trung cộng” của Đại lão Hòa Thượng Thích Quảng Độ, GHPGVNTN, em xin gởi đến anh chị một số thông tin về các loại sản phẩm và thực phẩm nguy hại sản xuất tại Trung cộng xuất cảng ra khắp thế giới. Những thông tin nầy một số qúy anh chị đã biết (và đã đề phòng,) nhưng cũng còn vô số người khác chưa biết hay có biết cũng chỉ lờ mờ, lơ là, không quan tâm vấn đề. Vì vậy, em thấy có bổn phận nhắc nhở lưu ý qúy vị đó. Coi thường các sản thực phẩm độc hại của các xứ cộng sản Hoa Việt là coi thường sinh mạng của chính mình và người thân. Chờ cho đến khi hậu quả không hay xẩy ra thì đã quá muộn như chúng ta đã từng coi thường cộng sản trước đây ở miền Nam trước năm 1975.

Mặt khác, việc tẩy chay hàng hóa, sản thực phẩm chế tạo tại Hoa lục không những chỉ vì Trung cộng là kẻ thù truyền kiếp của Việt Nam trong quá khứ xâm lăng, hiện tại cướp đất, cướp đảo (Hoàng sa, Trường sa,) lấn biển, xâm chiếm cao nguyên và phá hoại môi sinh và sức khỏe con người và loài vật, với sự tiếp tay của bè lũ nô lệ bạo quyền Hà Nội, mà chính vì các loại sản thực phẩm của chúng gây nguy hại trầm trọng cho sức khỏe và môi sinh. Chúng bốc lột sức lao động của người dân trong nước, thực hiện tiến trình sản xuất cẩu thả một cách cố tình để làm ra những sản-thực phẩm giá rẽ nhưng vô cùng độc hại rồi tung ra khắp thế giới cạnh tranh bất chánh và đầu độc mọi người. Mọi thứ hàng hóa làm tại Trung cộng (và đừng quên, cả Việt cộng nữa,) từ thực phẩm, trang phục, đến tất cả mọi sản phẩm và nguyên vật liệu tiêu thụ, không có một thứ nào mà khi thử nghiệm không chứa đầy các hóa chất độc hại và ngay cả nhiểm phóng xạ.

Trong số thông tin nói trên, có bài nói về loại vách tiền chế bằng bột thạch cao (drywall) của Trung cộng chứa nhiều hóa chất độc hại, mùi hôi lưu huỳnh nồng nặc như mùi xác chết, được lắp ráp vào hàng chục ngàn căn nhà mới tại Hoa kỳ, đặc biệt tại Florida. Bài viết báo động bà con đồng hương khắp nơi, nhất là ở Florida, khi mua nhà mới, phải hết sức thận trọng để tránh cảnh tiền mất tật mang và những vấn đề rắc rối khác về sức khỏe, môi sinh và pháp luật. Ở Hoa kỳ với pháp luật phức tạp, nghiêm minh, tinh tế, đòi hỏi tiêu chuẩn cao trong sản thực phẩm mà còn gặp những trường hợp như vậy thì thử hỏi các xứ khác, nơi có cộng đồng Việt sinh sống, thì sao đây ?

“Cẩn tắc vô ưu” (thận trọng thì không phải lo lắng,) là nguyên tắc sống của mọi người, nhất là đối với tất cả những hàng hóa do các xứ cộng sản sản xuất, trong đó hai “anh” Trung cộng và Việt cộng là “đầu têu”. Ông bà mình cũng có lời khuyên “Phòng bệnh HƠN chữa bệnh !” hoặc “Anh hãy lo cho anh trước rồi trời mới giúp anh sau !” đều là những châm ngôn qúy giá trong cuộc sống hàm ý là chúng ta nên đề phòng, lo lắng trước cho mình (và người thân) hay hơn là để cho sự thể không may xẩy ra, trở thành nạn nhân rồi mới la làng cầu cứu đến người khác: “Chờ mạ thì má đã sưng !”

Tẩy chay ! Tẩy chay và tẩy chay mọi sản-thực phẩm “Made in China” (và cả “Made in VietNam”,) là điều mà tất cả chúng ta, trong và ngoài nước, có thể thực hiện dễ dàng. Mỗi khi đi mua sắm, hãy nhìn vào chỗ “Made in…” nếu thấy “… China, Việt Nam” thì tránh xa. Chợ búa hay người bán lẻ thấy hàng Trung cộng (và cả Việt cộng nữa, cùng một loài “qủy sứ”,) bị “ế độ” sẽ không dám lấy loại hàng thổ tả độc hại nầy, và đến lượt nhà nhập cảng và nhà cung cấp cũng sẽ … chê “Made in China, Việt Nam”). Vừa đỡ phí tiền vừa đỡ lo ngay ngáy.

(Ở đây, TD xin mở ngoặc để lưu ý qúy anh chị một điều quan trọng, noi gương đàn-anh-ông-chủ-quan-thầy Trung cộng, toàn thể các công ty sản xuất tại Việt Nam đều là của bè lũ bạo quyền ác ôn từ bộ đội, công an côn đồ, dân sự, bà con anh em dây mơ rễ má của bọn chúng, và một số người toa rập với bạo quyền như tài phiệt ngoại quốc, bọn Việt gian - mà Việt cộng gọi là Việt kiều - “quên quá khứ và không tình người”. Chúng cấu kết chặt chẽ với nhau ra sức bốc lột xương máu, nước mắt và mồ hôi của người dân Việt đi làm công, ở đầy tớ - Việt cộng gọi là “ôsin” - cho bọn chúng với đồng lương rẽ mạt. KHÔNG CÓ MỘT CÔNG TY SẢN XUẤT TƯ NHÂN CỦA NGƯỜI DÂN ĐÚNG NGHĨA, ở xứ Trung cộng và Việt cộng. Cho nên, TẨY CHAY SẢN THỰC PHẨM TRUNG CỘNG – VIỆT CỘNG là TRÁNH XA SỰ ĐỘC HẠI và là TẨY CHAY SỰ BỐC LỘT mồ hôi nước mắt người dân.)

KHÔNG MỘT CÔNG TY SẢN XUẤT NÀO TẠI VIỆT NAM LÀ CỦA NGƯỜI DÂN CẢ MÀ CHỈ LÀ CỦA bè lũ hung đồ VIỆT CỘNG, VIỆT GIAN, TAÌ PHIỆT HÚT MÁU DÂN LÀNH.

TẨY CHAY HÀNG TRUNG CỘNG LÀ TẦY CHAY BỌN RỢ ĐỎ TÀU PHÙ XÂM LƯỢC !
TẨY CHAY HÀNG VIỆT CỘNG LÀ TẨY CHAY BỌN CÔN ĐỒ KHỦNG BỐ DÂN LÀNH !

Nếu những thông tin nầy có đem lại ít nhiều hữu ích cho bà con khắp nơi, trong và ngoài nước, thì đó chính là điều mong ước của em.

Bản Tin Cập Nhật kỳ nầy cũng đề cập một số thông tin quốc nội: Phê phán tội ác phỉ quyền “bỏ tù người yêu nước” trong bài xã luận của BNS/TDNL số 85, góp ý của một giáo dân về lời “biện bạch thái độ thờ ơ với dân tộc và đàn chiên” của lãnh đạo tôn giáo, ông Phan Huy Lê lật tẩy “huyền sử anh hùng Lê Văn Tám” theo lời trối của Trần Huy Liệu, một thí dụ điển hình về “lịch sử dựng đứng của Việt cộng”. Cuối cùng là bài tùy bút nói lên cảm xúc của ông Võ Đại Tôn, người đã hy sinh phần đời còn lại sau năm 1975 cho độc lập, tự do, hạnh phúc của một Việt-Nam-Không-Cộng-Sản, nhân chuyến viếng thăm lại các trại tỵ nạn Galang, viếng thăm mộ bia Thuyền Nhân tại các đảo Galang và Pinang, Nam Dương, cùng phái đoàn Văn Khố Thuyền Nhân và các Bạn từ các quốc gia trên thế giới, bài viết “Chắc má tao mừng lắm !” và bài thơ “Hồn Ca trên Biển Đông !” của ông đã gây nhiều xúc động cho mọi người.

Nhân đây em cũng xin chuyển đến anh chị, nhất là qúy anh chị tại quốc nội buổi Hội Luận trên đài truyền hình SBTN với 3 dân biểu Liên Bang Hoa Kỳ gồm Loretta Sanchez, Ed Royce & Joseph Cao Quang Ánh, tố cáo tội ác Việt cộng “đàn áp dân và làm tay sai Tàu phù đỏ” và qúy vị nầy đang vận động Lưỡng Viện Quốc Hội Hoa Kỳ về Dự Luật Nhân Quyền 2009, đồng thời nắm cổ bọn ác ôn Việt cộng Ba Đình đút trở lại vào thòng lọng CPC (Xem video clip “anh hề lùn kiêm chủ tịt” Nguyễn Minh Toét “hý hửng hùng hục tuôn bố và dễu sảng” ở CuBa trông “vừa tếu vừa ngố” không chịu được, mắc cười quá ! mắc cười đến độ muốn vãi “nỗi buồn con gái” ra luôn !)

Hội luận Nhân quyền (copy & paste: http://www.youtube.com/view_play_list?p=0599337CA3EFA564)

Anh hề lùn “dễu sảng” tại Cuba (copy & paste: http://www.youtube.com/watch?v=fJtl4lApWIU)

Một tin vui nho nhỏ mà em vừa nhận được từ các thành viên trong nhóm “dân tộc vùng lên” tại quốc nội là những thông tin em chuyển đi đã được các bạn phân tán đến các email trong nước đã lên tới con số một trăm mấy chục ngàn địa chỉ điện thư chưa kể đến các phương tiện truyền thông khác. Đây làm một con số rất đáng kể. “KHAI DÂN TRÍ NÂNG DÂN KHÍ” là mục tiêu theo đuổi của nhóm, cho đến ngày toàn dân của một dân tộc có lịch sử kiêu hùng gần năm ngàn năm dựng nước và giữ nước, cùng đứng dậy đòi quyền sống ĐÁNH ĐUỔI BỌN HUNG ĐỒ NỘI-NGOẠI XÂM, đẩy chủ nghĩa mọi rợ, chế độ hung nô và mọi thứ rác rưởi cộng sản ra ngoài biển đông, đừng bao giờ quay lại “ám quẻ” dân tộc Việt Nam nữa. Lòng tự hào dân tộc và dân khí được nâng lên thì mới hết những lời than như của nhạc sĩ Tô Hải.


Thân mến chào anh chị.

NGUYỄN THÙY DUNG
http://www.vietnamngaymai.blogspot.com





*****************

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét