Chủ Nhật, 28 tháng 2, 2010

Thư BBT http://www.vietnamngaymai.blogspot.com



Kính anh chị:

Trong BTCN hôm nay, TD xin gởi đến qúy anh chị bài viết “TIN VÀ KHÔNG TIN TRONG XÃ HỘI VIỆT NAM” của một bạn trẻ du sinh đã có dịp đặt chân đến những phương trời xa lạ sau khi đã bước ra khỏi vũng bùn xã hội thời “cộng-sản-xã-hội-xã-hội-chủ-nghĩa-hiện-nay-đang-lò-mò-tiến-lên-Kinh-Tế-Thị-Trường-Theo-Định-Hướng-Xã-Hội-Chủ-Nghĩa-vượt-tầm-thời-đại-đến-đích-cuối-cùng-là-XÃ-HỘI-CỘNG-SẢN-HOANG-DÃ-THỜI-TIỀN-SỬ”.

Bạn trẻ du sinh Nguyễn Đắc Hải Di viết lên cảm nghĩ của mình về những gì bạn đã trãi nghiệm, đã “kinh qua”, từ thưở còn trong nước cho đến hiện nay đang “đi và sống”. Bài viết của bạn nhằm vào đối tượng các bạn trẻ trong nước, mà, theo TD, cũng nhằm đến tất cả mọi người VN nam-phụ-lão-ấu quốc nội lẫn hải ngoại, kể cả các “bạn-già-đang-bưng-bô-cộng-sản-như-Nguyễn-Hữu-Liêm”.

Có lẽ bài viết đã nói lên khá đầy đủ thực trạng mà TD không cần phải giới thiệu gì thêm.

Xã Luận bán nguyệt san Tự Do Ngôn Luận số 93 ngày 15 tháng Hai năm 2010 đề cập đến tư cách và thái độ của lũ thổ phỉ nắm bạo quyền trong nước, những tên người và sự kiện được đề cập cũng chỉ có tính cách tượng trưng ; trên thực tế thì phần lớn trong số 3 triệu đảng viên cộng sản có cơ hội nắm chút quyền hành đều như vậy cả và đất nước ngày càng tan hoang, dân tình ngày càng ly tán.

BTCN hôm nay cũng đề cập gián tiếp đến tội ác ghê tởm của các chế độ cộng sản mà hiện nay Tàu cộng là tượng trưng. Những tội ác mà Việt gian cộng sản vẫn tiếp tục trên dân tộc, trên quê hương từ việc côn đồ công an cộng sản khủng bố đánh đập tín đồ các tôn giáo: Bát Nhã, Tam Tòa, Đồng Chiêm và bây giờ là tín đồ Phật giáo Hòa Hảo.

Dân Oan bị cướp đất, cướp nhà ngày càng nhiều, năm này qua tháng khác cứ tiếp tục đi khiếu kiện trong vô vọng. Và những bài thơ chất ngất hào khí, tuôn trào uất hận bọn đồ tể Việt gian cộng sản đang phá nát quê hương dân tộc từng ngày, dâng hiến tổ quốc mà cha ông tốn bao máu xương gầy dựng cơ đồ, cho kẻ thù truyền kiếp Bắc phương.

Đất nước chúng ta đã ở bên bờ vực thẳm, nguy nan cận kề, em xin anh chị một câu trả lời dứt khoát: CÚI ĐẦU CAM CHỊU PHẬN NÔ VONG hay CÙNG NHAU MỘT LÒNG VÙNG LÊN DẸP TAN BÈ LŨ BẠO QUYỀN NÔI XÂM VÀ NGOẠI XÂM ? Câu trả lời nằm trong tay con dân Việt Nam chúng ta, trong cũng như ngoài nước, KHÔNG THỂ CHỜ ĐỢI TRÔNG MONG VÀO ĐÂU VÀ BẤT CỨ AI.

Thân mến chào anh chị.

NGUYỄN THÙY DUNG
http://www.vietnamngaymai.blogspot.com




*************************



PHẨN THÔNG TIN

**************

Chủ đề Bản Tin Cập Nhật (02/2010) hôm nay:

TỘI ÁC GHÊ TỞM CỦA BÈ LŨ ĐỒ TỂ TRUNG CỘNG VÀ VIỆT CỘNG !
“GỬI SÚNG CHO TAO !”


1- TIN VÀ KHÔNG TIN TRONG XÃ HỘI VIỆT NAM
Joyce Anne Nguyen (Nguyễn Đắc Hải Di)

2- Những ông trời con !!!
Xã luận TDNL 93

3- Chính phủ Nhật cảnh báo các bệnh viện
tránh xa du lịch ghép tạng tại Trung Quốc
Wen Mingming, Thứ ba, 23 Tháng 2 2010

4- Hai ông Kilgour và Matas được đề cử giải Nobel Hòa bình
Joan Delaney, Thứ sáu, 19 Tháng 2 2010

5- CUỘC GANH ĐUA ÊM ĐỀM MÀ QUYẾT LIỆT GIỮA MỸ VÀ TẦU TẠI VIỆT NAM
Lý Đại Nguyên, Thursday, February 25, 2010

6- "Gửi Súng Cho Tao !"
Nguyễn Cung Thương (Lời kêu gọi & 6 Tiếng vọng về - Gồm 7 bài thơ hào hùng uất nghẹn về những tội ác cộng sản trên quê hương Việt Nam hôm nay.)

7- DÂN OAN TIỀN GIANG BIỂU TÌNH TẠI CHỢ BẾN THÀNH SAIGON 22/02/2010
Tin Quốc nội

8- BẢN TIN KHẨN CẤP: CÔN ĐỒ CÔNG AN CỘNG SẢN KHỦNG BỐ ĐÁNH ĐẬP TÍN ĐỒ PHẬT GIÁO HÒA HẢO THUẦN TÚY ĐẾN NGÁT XỈU NGÀY 23/02/2010
Trương Thành Long


9- Những thực phẩm nguy hại đến sức khỏe mà FDA cấm nhập từ Việt Nam
Huy Tường

10- Thời trang Beijing 2009
Tin Thế Giới

11 - TIẾN TRÌNH CSVN GIAO ĐẤT NƯỚC VIỆT NAM CHO TRUNG CỘNG XÂM LĂNG
Nguyễn Phúc Liên, Giáo sư, Tiến sĩ Kinh tế

12- Hãy Quên Quá Khứ Để Hướng Về Tương Lai ???
Võ Trang



*****************************************************

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét