Thứ Tư, 23 tháng 12, 2009

11- LỜI BIỆN HỘ CHO NGUYỄN HỮU LIÊM
Phạm Toàn

Trước hết, thưa các bác ngồi TÒA trên diễn đàn, cho tôi được cái Job biện hộ cho thân chủ tôi là, Ls Nguyễn Hữu Liêm. Lý do: bị các bác ăn hiếp quá. Tui có máu Lục Vân Tiên, giữa đường gặp chuyện bất bình chẳng tha. Tui bất bình các bác lắm.

Theo luật Mỹ, tuy rằng thân chủ tui là một attorney, him cũng cần có luật sư. Chẳng hạn Bill Clinton, bản thân là một luật sư, cũng cần có luật sư riêng cho vụ Lewinsky. Chuyện tiền bạc thù lao xin nói nhỏ với thân chủ: “chuyện nhỏ”. Còn license luật sư của tui ? Cũng chuyện nhỏ luôn, cái gì free thì không nên đòi hỏi !

Thưa các bác, mở đầu buổi tòa, thân chủ tôi có nói rằng him thich cái tên TRIẾT GIA HÚ CÒI lắm. Cho nên, quý vị thấy đó, mọi chuyện cũng vì cái CÒI mà ra.

Tui xin lấy cá nhân tui làm nhân chứng. Cách đây khoảng một năm, làng chúng tôi có đi tìm anh Ba Dũng để biểu tình. Anh Dũng nghe tin, trốn kỹ. Sáng sớm, được tin báo anh Ba ở tại Hotel đường nọ, chúng tôi đến lập công sự phòng thủ dày đặc từ lúc 6 giờ sáng. Chờ mãi không thấy con mồi. Lòng hoang mang không biết có phải điạ điểm này giả không. Chờ mãi chỉ thấy vài đứa VC tép riêu ra vào chỉ chỏ len lén.
Đến khoảng hơn 9 giờ sáng, chúng tôi thấy có một đoàn mô tô 12 chiếc đến, tự nhiên chúng tôi tỉnh hẳn người, phấn kích hẳn lên. Chính hắn phải ở đây, không sai đâu được!.Đoàn xe mô tô vẫn ở tại điểm G. Khoảng 10 giờ, thì khoảng chục xe chở VC con ra cổng chính, lần lượt. Bà con gào thét chữi bới kích động hỗn loạn mỗi lần xe VC con ra, nhưng vẫn không thấy ĐOÀN MÔ TÔ HÚ CÒI DI CHUYỂN, chúng tôi lần nữa, vừa hoang mang, vừa nản lòng. Thình lình, đoàn Mô tô DI CHUYỂN theo CỔNG HẬU, TÚC LÀ ĐƯỜNG DÀNH CHO XE RÁC CỦA KHÁCH SẠN ĐI, rồi một chiếc xe màu đen theo sau. Đồng bào la hét vang trời, kích động tựa như thấy Bin LaDen: Nó đó! Nó đó!

Rồi thì đoàn xe hú còi vang lừng, bọc vòng đường khác đến hội trường của một khách san khác, thay vì đi thẳng chỉ có 3 block đường. Nghe tiếng còi đến, 3 ngàn đồng bào đón sẳn ở địa điểm 2 la hét điên cuồng! Nó đó! Nó đó!

Tui nói dông dài như vậy để quý vị thấy chuyện XE HÚ CÒI là cực kỳ DANH DỌNG. Tuy rằng thân chủ tôi về làng, nên không có đồng hương dàn chào, nhưng mà nó cũng giống hệt nhau ở chuyện XE HÚ CÒI.
Nói chung, XE HÚ CÒI rõ ràng là tượng trưng cho DANH DỌNG. Làm trai đứng giữa trong trời đất, phải có danh gì với núi sông ! Cho nên chuyện thân chủ tui có mê cái XE HÚ CÒI cũng là chuyện xưa nay không lạ. Không mê mới là lạ. Từ sự mê tơi XE HÚ CÒI này, thân chủ tôi tâm thần bấn loạn vì choáng ngợp. Quý tòa nghĩ thử coi, đùng một cái, tự nhiên mà thành VIP !

Quý vị thử nghĩ, nếu là quý vị trong trường hợp đó, quý vị có bấn loạn tâm thần nói năng bậy bạ không? Thân chủ tui cũng không ngoài chuyện phát ngôn bừa bãi thường tình. Thân chủ tui lúc đó quên chuyện bác Hồ là một trong những Champion của ngành “Khoa học ĐỒ ĐỂ CỘNG SẢN”. Cái thành tích 200 ngàn mạng trong cải cách ruông đất, 10 ngàn mạng trong vụ Quỳnh Lưu, hơn 6 ngàn vụ Mậu Thân Huế, gần 5 triệu mạng thanh niên vươt đường Nam Lào lúc đó đã không còn giá trị gì trong trí nhớ của thân chủ tôi, ngoài âm hưởng của XE HÚ CÒI CỰC KỲ OAI VỆ VÀ VINH HIỂN CHO TÔNG MÔN GIA PHẢ thân chủ tôi mà thôi. Ai trong hoàn cảnh này cũng vậy!

Quý vị hãy tưởng tượng, đâu đó gần con đường mà thân chủ tôi THẬT OAI VỆ ngồi XE HÚ CÒI đi qua, có biết bao dân nghèo mạt hạng, bọn trẻ móc bọc nylon kiếm sống, đám ăn mày làm biếng không chịu lên vùng kinh tế mới làm ăn theo chính sách cực kỳ khôn ngoạn sáng suốt của Đảng, bọn gái nông thôn lười biếng không chịu làm nông, cứ chuổng cời trước mấy thằng ngoại bang châu Á, bọn cha mẹ mất nết bán con mới 9, 10 tuổi làm gái mãi dâm ở nước bạn Cam Pu Chia, bọn thương Phế Binh Mỹ Ngụy ngày xưa là đồng đội với thân chủ tôi, đang lê lết thân tàn bán vé số dạo kiếm cơm kiếm cơm, bọn này là đám không biết giác ngộ cách mạng như thân chủ tôi, nhiều thứ mà tôi không thể kể hết trên diễn đàn, vì nó sẽ quá dài, e rằng quý vị chán không muốn đọc.

Nói chung, chúng là bọn cùng đinh khố chuối, dám làm mất mặt sự phồn vinh của đất nước mà Đảng đã công lao vô bờ tạo dựng nên . CHÚNG rõ ràng LÀ MỘT BỌN PHẢN CÁCH MẠNG, LÀM XẤU ĐẢNG LÀ LÀM XẤU HỔ TỔ QUỐC!

Tôi xin, lần nữa, hùng hổ khẳng định rằng bọn dân nghèo các loại trong nước ĐÃ LÀM NHỤC ĐẢNG, CÓ NGHĨA LÀ CHÚNG LÀM NHỤC TỔ QUỐC. BỌN NÀY ĐÁNG BỊ TRU DI !

Chuyện XE HÚ CÒI, chính nó chứ không ai hết, đã truyền cho thân chủ tôi một luồng điện dọc xuơng sống, làm cho thân chủ tôi phải cất giọng oanh vàng xứ Quảng mà hát HỒN NHIÊN như con nít: NHƯ CÓ BÁC HỒ TRONG NGÀY VUI ĐẠI THẮNG. Luồng điện của xe hú còi này rất là mãnh liệt, nó control toàn bộ hệ thống thần kinh trong cái đầu của thân chủ tôi, nó làm thân chủ tôi không còn là NGƯỜI LỚN NỮA, mà phải HỒN NHIÊN la lên rằng: Việt Nam Hồ Chí Minh ! Quý vị phải, ÍT NHẤT, MỘT LẦN NGỒI TRÊN XE CÒI HỤ CÓ ĐẠI TÁ QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN ANH HÙNG dẫn đường, mà không bị phấn kích tới mức PHÁT NGÔN BỪA BÃI như thân chủ tôi, thì mới có thể lên mặt chửi rủa thân chủ tôi được.

Còn chuyện thân chủ tôi muốn TIẾP CẬN BỌN CỘNG SẢN ĐỂ CẢM HÓA CHÚNG ECT... dông dài VỎ TRỨNG HỘT VỊT LỘN, VỎ ỔI gì gì đó, KÈM CÁC THỨ TỰ DO CỔ ĐIÊN (hình như thân chủ tôi muốn chơi đồ cổ ? ANTIQUE ?) các thứ, v.v…, là, tui xin thú thiệt, chỉ là NÓI CÀN để mà chạy tội phát ngôn bừa bãi mà thôi. Thân chủ tôi đành NÓI ẨU cho có chuyện nói. Nó HOÀN TOÀN không có cơ sở khoa học và cơ sở lịch sử, để thuyết phục quý vị quan tòa trên diễn đàn. Cho nên tui ĐÀNH thú thiệt để mong sự KHOAN HỒNG CỦA QUÝ VỊ TÒA.

Tui thừa biết chỉ số IQ của quý vị tòa là cỡ nào. Nên tui xin thú thiệt. Chỉ số IQ của thân chủ tôi có VẤN ĐỀ, không phải ai cũng được IQ như quý vị. Cái này chú Triết có nói: "cái này hiếm lắm, không phải ai cũng có!”. Cái này là do ông trời sắp đặt, thân chủ tôi phận mỏng long đong hải ngoại, kẻ thì lên chức BÁC HỒ, người thì bưng bô cho đệ tử BÁC HỒ, mong quý vị NIỆM TÌNH THA THỨ.

Bài biện hộ cho thân chủ NGUYỄN HỮU LIÊM của tôi đến đây là tạm chấm dứt. Nếu quý tòa không chịu, tôi xin hẹn sẽ tranh biện tiếp khi có thì giờ. Vì đây là CÃI FREE, Quý tòa cũng như thân chủ tôi đừng đòi hỏi nhiều !

Xin quý vị tặng cho thân chủ tôi danh hiệu TRIẾT- GIA -HÚ –CÒI, theo ước vọng của ông ấy. Còn ai muốn thân chủ tôi nâng bi, cứ việc sắm sẳn một chiếc xe có CÒI HỤ CHỚP NHÁY !

Muôn vàn cảm tạ,

SINCERELY,

Phạm Toàn
**************************

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét