Thứ Sáu, 4 tháng 12, 2009

THƯ BBT

Thư BBT http://www.vietnamngaymai.blogspot.com


“MEET VIETNAM” VS “MEET VIET CONG” ONLY
Hội nghị “Việt kiều” VS “Hội nghị Việt cộng”

“Vô ra cũng “thằng cha” khi nảy, sàng sảy cũng “con mẹ” lúc xưa ! Bố khỉ ! Chúng nó với nhau chứ có ai lọt vô đâu !” (Lời một vị cao niên.)


Kính anh chị:

Vì bận một số dự án cần phải thực hiện kịp thời nên trong tháng 11/2009 em và các bạn trong nhóm chỉ chuyển đi được một BTCN duy nhất. Mong là anh chị thông cảm.

Những tin tức liên quan đến VN có 3 sự kiện được đưa tin trong BTCN kỳ nầy. Cả 3 chỉ là vấn đề tuyên truyền của Việt cộng chứ thực chất thì là “KHÔNG CÓ GÌ…” (trích một phần ba câu nói của già Hồ.) Thực vậy, nghề của Việt cộng là nghề tuyên truyền để lường gạt những người nhẹ dạ hay những kẻ tay mơ (cả người Việt lẫn người ngoại quốc.)

1- Cái gọi là “MEET VIETNAM” hầu như không có ai ở Mỹ tham dự ngoại trừ một số kẻ có thể đếm trên đầu ngón tay như một vài tên cò mồi, một vài tên trí thức “chồn lùi” nằm vùng (chữ của qúy vị cao niên,) một vài tên Việt gian xưa nay có quan hệ làm ăn với lũ thổ phỉ bạo quyền, một vài tên “xướng ca vô loại”. Tất cả những tên nầy thì mọi người đã biết hết tên tuổi, mà khi vào cửa chúng luôn luôn gục mặt xuống đất, vội vàng đi như chạy cho mau thoát khỏi con mắt khinh bĩ của toàn thể CĐNVHN tại Hoa Kỳ, nhất là đồng bào biểu tình tại San Jose, Cali. Bọn nầy được bà con xếp vào loại:

“THƯƠNG NỮ BẤT TRI VONG QUỐC HẬN
CÁCH GIANG DO XƯỚNG HẬU ĐÌNH HOA”

(Lũ điếm nhục biết chi là hận nước,
Mặc dân tình, cùng giặc cộng ăn chơi.)

Còn hầu hết tham dự viên, chỉ là bọn “quốc nội cơm đùm gạo bới qua đây trình diễn tuyên truyền như chuyện thường ngày ở huyện” tìm cơ hội, lợi dụng cơ hội “tham quan xứ đế quốc tư bản Mỹ” (mà lâu nay bọn họ nghe nói như là một chốn “thiên đàng”) để nếu có hay tìm kiếm cơ hội tốt trở thành một phần tử “khúc ruột … thừa ngàn dặm” (cho chắc ăn.)

Bọn Việt cộng nầy ngoài mặt thì “mạnh miệng” nhưng trong thâm tâm chúng cũng không tin là chúng sẽ đè đầu cởi cổ nhân dân thêm được bao lâu nữa. Kiếm đường sẵn để … “doọc” là vừa.

Tóm tắt, “MEET VIETNAM” chỉ là trò hề tuyên truyền rẽ tiền (như thường lệ,) của Việt cộng, không đánh lừa được bất kỳ ai, không có ai là người Mỹ gốc Việt cam tâm làm “Việt kiều” cho bọn “đầu trộm đuôi cướp Việt cộng” và cũng chẳng có ai là thương gia ngoại quốc nghe lời dụ dỗ “vào đầu tư ra đầu teo” của Việt cộng. Chúng đem bầu đoàn thê tử qua đây vừa được đi chơi khỏi tốn tiền vừa “lăn tay chụp hình” lừa bà con trong nước. Đóng trò hề ở trong nước mãi cũng nhàm chán, ra đóng trò ở ngoại quốc “cho nó mới” (rượu cũ bình mới, vừa có dịp đi du hí.) Còn “dân ngoài nước” thì “biết tẩy nhau quá mà !” (Xem hình ảnh thì thấy ngay.)

2- Cái gọi là “Đại nhạc hội Thanksgiving” ngày 28/11/2009, do các tên “thương nữ” Frank Vũ, Trịnh Quang tổ chức, được bọn “báo chí lá cải bị mua chuộc” hỗ trợ, kết quả cuối cùng cũng chỉ là một sự thất bại lỗ lã thê thảm đến nỗi tên Frank Vũ kéo một vài tên du đảng đâm thuê chém mướn đến hành hung anh Lê Phước Tuấn (người nổi tiếng trong vụ “hạ đo ván” Nguyển Quốc Huy, chánh văn phòng của tên thủ tướng Việt cộng Phan Văn Khải năm 2005,) khi anh đi ăn tối với vài người bạn tại một nhà hàng (vụ này nghe nói hứa hẹn sẽ nổ lớn vì anh Tuấn đã đi lấy giấy chứng thương và thưa cảnh sát tại Galand, Texas.)

Việc ĐNH “THANKGIVING” 2009 thất bại là dĩ nhiên, không những đồng bào DFW tẩy chay, mà còn bị 500 đồng hương biểu tình ngay trước của hý viện trong ngày trình diễn. Một nguyên nhân thất bại khác là cầm đầu “nhóm văn công quốc nội DUYÊN DÁNG – hay DƠ DÁY – VN” bởi tên văn công lấc cấc Đàm Vĩnh Hưng, tên nầy cũng như những tên “xướng ca vô loài” khác từ quốc nội chạy ra ngoài kiếm ăn từ đồng bào hải ngoại, nhưng bản chất chỉ là tay sai hạng cá kèo cho bọn thổ phỉ bạo quyền Việt cộng.

3- Sự kiện thứ ba, có vẻ “nổi đình nổi đám” hơn cả, được báo chÍ truyền thông hải ngoại bàn tán nhiều hơn cả chính là cái-gọi-là “Hội nghị Việt kiều toàn thế giới lần thứ nhất” với chi phí mười triệu đô la (???).

“Đừng nghe những gì Việt cộng nói, mà hãy nhìn kỹ những gì Việt cộng làm !” Cứ áp dụng câu nói nổi tiếng nầy của cố tổng thống Nguyễn Văn Thiệu thì ra ngay kết quả “đầu voi đuôi chuột.”

Chúng ta thử lược xét từng điểm một:

a) Mục đích hội nghị “Việt kiều” là gì ? Lâu nay tại một nước mà “ngày xưa ra đường thì gặp… liệt sĩ, ngày nay ra ngõ gặp … tiến sĩ” (chứ không phải gặp …ăn mày vì ăn mày bị xúc đem đi dấu mất tiêu,) tiến sĩ cứ “lềnh khênh 3 trăm tàu chở đi không hết” nên “cha chung không ai khóc”, đất nước ngày càng tan hoang, các “tiến sĩ” từ cấp đầu gấu đến tiến sĩ cấp “chí mén” mạnh tên nào tên nấy chạy chức chạy quyền chạy tiền, lo thu vén cho đầy túi tham. Ở trong nước, dưới quyền sinh sát của bè lũ bạo quyền thổ phỉ, ai có tấm lòng thương dân thương nước, lên tiếng nếu không tù thì tội: Thích Quảng Độ, Nguyễn Văn Lý, Lê thị Công Nhân, Nguyễn Văn Đài, Nguyễn Đan Quế, … cấm phản biện công khai: Nguyễn Quang A và nhóm IDS …

b) Thành phần tham dự: Đối với cái “đám phản động lưu vong bên ngoài”, thì đám cò mồi, nằm vùng, trí thức ăn cám xú, việt gian, chỉ lo xun xoe lấy điểm cho dễ bề kiếm ăn và kiếm bằng khen chứ thực tâm làm không nên việc, dù NQ 36 đã được “phát động” từ hơn 5 năm nay vẫn không ăn thua. Thôi thì “trên” trực tiếp chỉ đạo cho “đám quan chức đại sứ quán ăn hại đái nát” ở nước ngoài thực thi vậy. Nhưng lấy đâu ra người làm “đại biểu Việt kiều” ? Khó gì đâu ! Bí mật mời khắp nơi, dụ khị khắp chốn, vẫn không ăn thua, “ta” bèn xì lá bài tẩy: chính bọn quan chức đại sứ quán, bọn dân đen “xuất khẩu lao động” và du học các nước Đông Âu, bọn con ông cháu du học các nước Tây phương, mà bọn này chính hiệu Việt kiều: Mang quốc tịch CHXHCNVN, “hộ chiếu” (Passport) VN, được các đại sứ quán CHXHCNVN “bảo hộ” (khống chế) 100%.

Thế là dư ăn, cứ tuyên truyền quảng cáo cho rầm rộ, mạnh miệng, ai biết đó là đâu ? Lại còn có cái lợi là làm xáo trộn, phân hóa “đám phản động lưu vong thù nghịch nước ngoài” càng “tốt thôi !” Cứ thế mà thi hành khẩu hiệu, dán nhãn hiệu “đại biểu Việt kiều có lòng đóng góp với tổ quốc” cho những con chốt. Cứ quảng cáo rầm rộ, bôi son trét phấn cho nhiều nhiều vào là tốt. Một vị lớn tuổi đã phán một câu thật chính xác: “Vô ra cũng “thằng cha” khi nảy, sàng sảy cũng “con mẹ” lúc xưa ! Bố khỉ ! Chúng nó với nhau chứ có ai lọt vô đâu ! Bọn việt cộng chịu khó làm trò hề ruồi bu thật !”

Thì đã nói “Mục đích chính yếu của đảng ta” chỉ cốt là “trò hề bịp bợm thôi mà !” đánh lừa bọn nhẹ dạ ngoại quốc và gieo nghi kỵ, phân hóa đám “lưu vong phản động thù nghịch nước ngoài”. Thành phần tham dự, như vừa trình bày trên, không một người dân sở tại gốc Việt nào chịu làm “đại biểu Việt kiều” cả, có ai vô phúc nhận được giấy mời thổ tả cũng dãy nảy như “đĩa phải vôi”, từ chối ngay lập tức (đâu có ai muốn thân bại danh liệt một cách vô duyên ?) Thành ra “đại biểu Việt kiều khắp thế giới” chỉ là đám người đã được chỉ mặt đặt tên trên đây, nhưng cũng có cái lợi là tạo nghi kỵ, gây phân hóa, xáo trộn phần nào CĐNVHN: truyền thông báo chỉ bàn tán xôn xao, người dân thì lo âu la hoảng. Chỉ những người biết chuyện, biết tẩy xất, biết Việt cộng chuyên bầy trò hề rẻ tiền thì cứ “tỉnh như ruồi”.

c) Kết quả “Hội nghị Việt kiều trên thế giới lần thứ nhất” đối với “đảng ta thì thành công rực rỡ” (có cái quái gì mà không “thành công rực rỡ” đâu !) Trên thực tế, đối với CĐNVHN, và ngay cả trong thâm tâm của từng tên trong đám đầu gấu thổ phỉ mọi cấp, đây cũng chỉ là trò hề (như thường lệ,) vừa diễn xong trên sân khấu “để có cái mà báo cáo công tác tốt” chứ sự đời cái gì giả ra giả mà thật ra thật, không thể nào có chuyện “lộng giả thành chân”, chuyện bịp, kết quả bịp chỉ dùng cho mục đích bịp mà thôi.

d) Chi phí 10 triệu: Vẫn phóng đại quá lố như lệ thường. Nhưng dù sao, nhiều ít gì thì cũng là cơ hội cho “cha con nhà nó” thu vén bỏ túi ít nhiều. Ba, bốn bên, năm bảy bè đều có lợi tuốt luốt. Người dân hải ngoại thì vô can, chả thiệt thòi đồng xu cắc bạc, “cha con nhà tủn” được dịp du hí không tốn tiền, đám tổ chức có tí tiền “dúi mẹ đĩ”. Đảng ta và “đám Việt kiều dổm” mặc áo thụng vái nhau lia chia. Chỉ có người dân trong nước là lãnh đủ mọi thiệt thòi.

Tóm tắt: Trò bịp đánh lừa người nhẹ dạ với kết quả đầu voi đuôi chuột. Vui thiệt !

Nhân đây em cũng xin gởi đến anh chị, đặc biệt là qúy anh chị trong nước 2 số báo Tự Do Ngôn Luận số 87 & 88, góp phần phá vở “bức tường bưng bít thông tin của bè lũ cộng phỉ”. Em chỉ mong mỏi một điều là anh chị sẽ chuyển cho nhiều người khác, càng nhiều càng tốt. Khi người dân hiểu được chuyện gì đang xẩy ra tại quê nhà, và trên thế giới, và thấy rằng “không thể nằm trong nhà há miệng chờ sung rụng” mà “mình phải giúp mình trước thì trời mới giúp mình sau” thì hy vọng về một ngày tàn cộng sản sẽ bừng lên.


Thân mến chào anh chị.

NGUYỄN THÙY DUNG
http://www.vietnamngaymai.blogspot.com



*****************





PHẨN THÔNG TIN

**************

Chủ đề Bản Tin Cập Nhật 1 (12/09) hôm nay:


1- D I Ễ N Đ À N: Hội nghị Người Việt, một trò lường gạt trơ trẽn !!!
BNS TỰ DO NGÔN LUẬN – Xã Luận - Ban Biên Tập TDNL (15.11.2009 số 87) Tiếng Nói của người dân Việt Nam đòi Quyền Tự Do Thông Tin Ngôn Luận

2- Việt cộng: bè lũ buôn dân bán nước: Năm 2009: lũ lượt dòng người miền Trung vượt biên sang Tây Âu hòng đổi đời !
Nov 19, '09 1:38 PM for everyone

3- Phá 'nhà in' chuyên sản xuất bằng đại học giả
Nov 19, '09 12:38 AM for everyone

4- Thông tin Việt cộng: Thông Tin Gian Xảo về Meet Vietnam
Bút sử

5- Gặp Gỡ Việt Nam đối diện Sự Thật: “Meet Vietnam” vs “Meet VC”
Bút sử

6- Chuyện vỉa hè: Dziệt kiều cái... tiểu Diên Hồng
Tư Ngộ, Tuesday, November 24, 2009

7- Sao anh nỡ đành quên Nguyễn Phúc Bảo Ân, Nov 29, 2009

8- Xô dân vào nơi khốn! Đẩy nước đến chốn nguy!!!
Xã luận bán nguyệt san Tự do Ngôn luận số 88 (01-12-2009)

9- DFW Biểu Tình Chống Văn Công Việt Cộng
Quân Linh

10- Nguyên nhân thất bại của hội nghị Việt Kiều
Nguyễn Đạt Thịnh

11- Hậu Trường Trung cộng hay MẶT TRÁI của bọn CHỆT ĐỎ
BMH



*******************************

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét